Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Ngày Nghỉ Của Bố

Ngày Nghỉ Của Bố

là một bộ phim vừa được nhà sản xuất phim tung trailer mừng sự kiện đoàn làm phim vừa hoàn thành xong việc đoàn làm phim vừa thực hiện bộ phim và chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt bộ phim trong thời gian tới bộ phim thiếu nhi vui nhộn Ngày Nghỉ Của Bố được chuyển thể từ tiểu thuyết văn học là một tác phẩm được làm nhằm mục đích dành tặng cho các em nhõ trong mùa giáng sinh sắp tới được sự dìu dắt của đaoh diển tài hoa người Trung Quốc Vương Nhạc Luân nên bộ phim Ngày Nghỉ Của Bố mang lại rất nhiều nội dung tình cảm gia đình sâu lắng cho các khán giả của nó bởi Vương Nhạc Luân là một đạo diển chuyên làm phim về thể loại phim tình cảm gia đình trong những giờ phút sắp chuyển giao giữa năm mới và năm cũ thì bộ phim Ngày Nghỉ Của Bố thực sự là một bộ phim đáng được chú ý nhất trong mùa phim này.
Điều đặc biệt ở bộ phim Ngày Nghỉ Của Bố này đó chính là về phần diển viên các diển viên nhí và các ông bố trong phim điều là nhữ ông bố và những nhóc tì dễ mến như Vương Nhạc Luân, Lâm Chí Dĩnh, Trương Lượng, Quách Đào, Điền Lượng, Bản Hàn…  mới đây nhờ việc đoàn làm phim tung nhiều poster ấn tượng nhằm làm cho mọi người phải lác mắt về đàn diển viên nhí của phim thì ngay khi nó được công bố nố vì thế Ngày Nghỉ Của Bố hứa hẹn là một bộ phim đáng được xem nhất. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Ngày Nghỉ Của Bố trọn bộ, Ngày Nghỉ Của Bố Full HD, phim Ngày Nghỉ Của Bố tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngày Nghỉ Của Bố Vietsub, Phim Ngày Nghỉ Của Bố Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét