Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Đường Cung Yến

Đường Cung Yến

hay còn được gọi với cái tên khác là Nữ nhân thiên hạ phim lấy nội dung khai thác đề tài có thật trong lịch sử về vị nữ vương Võ Tắc Thiên nội dung phim xoáy sâu vào cuộc chiến hậu cung tranh quyền đoạt vị của những mỹ nữ trong nội cung bọ họ liên tục phải đấu đá lẩn nhau để tranh giành địa vị nổi lên trong những cuộc chiến tranh giành đấu đá ấy là mối quan hệ giữa  ba nhân vật chính Võ Tắc Thiên, Lý Long Cơ và Thái Bình Công Chúa. Vai nữ chính Thái Bình công chúa do nữ diển viên Dương Cung Như thủ vai phim với nội dung đầy kịch tính là câu chuyện bi đát của triều đại Võ Tắc Thiên. Thái Bình Công chúa do Dương Cung Như Thủ vai là một người có tham vọng và dã tâm  nhưng số phận thì đầy bi kịch.Dương Cung Như trong vai Thái Bình công chúa.
Lý Long Cơ nổi dậy tạo phản  với võ tắt thiên hậu quả dẩn đến Thái Bình Công chúa phải tự sát. Dương cung như được biết đến với tài diển xuất và nhiều tai tiếng sau khi cô đăng quang hoa hậu. nhưng điều đó cũng không làm mất đi sự hấp dẫn cưa bộ phim Đường Cung Yến ngoài diển viên Dương Cung Như phim còn có sự tham gia của các diển viên hùng hậu Huệ Anh Hồng, Lưu Tâm Du, Trần Tú Lê, Khấu Chấn Hải… và ngôi sao Hàn Quốc Lee Seung Hyun. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giây phút gay cấn cho các khán giả xem phim trong thời gian tới. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Nhiều khán giả nhận xét, từ biểu cảm trên nét mặt cho đến trang phục khoác lên người, Dương Cung Như đều thể hiện được thần thái của công chúa. Tuy nhiên, diễn xuất của cô lại là điều khiến nhiều người e ngại.
Xem phim Đường Cung Yến trọn bộ, Đường Cung Yến Full HD, phim Đường Cung Yến tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đường Cung Yến Vietsub, Phim Đường Cung Yến Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét