Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

The Assassination

The Assassination

là một bộ phim thuộc dự án những phim mới chào mừng ngày lễ lớn đầu năm mới của Hàn Quốc phim quy tụ dàn diển viên mỹ nữ nổi tiếng của  Hàn quốc như Jun Ji Hyun, Son Ye Jin hay Kim Hye Soo… sẽ cùng tham gia vào việc thực hiện bộ phim này.  Chắc hẵn ai ai cũng biết đến sự nổi tiếng của bộ phim hàn quốc “ Vì Sao Đưa Anh Tới”  và nữ diển viên chính trong phim ấy Jun Ji Hyun đã lựa chọn việc trở lại màn ảnh sau thành công của bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới với bộ phim The Assassination. Với vai diển mới trong The Assassination nữ diển viên xinh đẹp Jun Ji Hyun sẽ vào vai một nữa sát thủ ỡ thượng hãi trong thập niên 30 của thế kỹ trước. tiếp đến phải kể đến là nữ diển viên Son Ye Jin vừa thành công vang dội với bộ phim The Pirates trong bộ phim The Assassination Son Ye Jin sẽ đóng cặp với nam diển viên Kim Joo Hyuk hai người sẽ đóng vai vợ chồng với nhau trong siêu phẩm này.8 mỹ nhân Hàn
The Assassination hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả yêu thích phim hàn quốc một làn gió mới đầy mầu sắc của thập niên 30 tại thượng hải và nhiều pha hành động gay cấn sẽ được thể hiện hết mình ngay sau khi bộ phim được bấm máy với cốt truyện là nội dung một câu chuyện có thật trong lịch sử là vụ ám sát ly kỳ ở thượng hãi  vào những năm 30 của thế kỹ trước The Assassination là một bộ phim xứng đáng nhất được xem trong mùa phim sắp tới đây của chúng ta phim sẽ mang nhiều mầu sắc tươi đẹp hơn đến cho các khán giả xem phim truyền hình. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
8 mỹ nhân Hàn
Xem phim The Assassination trọn bộ, The Assassination Full HD, phim The Assassination tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim The Assassination Vietsub, Phim The Assassination Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét