Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Niềm Đau Chôn Dấu

Niềm Đau Chôn Dấu

là một bộ phim của nữ diển viên Xinh đẹp Lưu Đào nữ diển viên Lưu Đào rất nổi tiếng trong những bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm sâu lắng phim mang màu sắc của thể loại tình cảm nhẹ nhàng nội dung bộ phim Niềm Đau Chôn Giấu là câu chuyện nhẹ nhàng về một người phụ nữ thành công về nhiều mặt bao gồm cả phương diện gia đình và tình yêu trong cuộc sống. Thộc thể loại phim tâm lý gia đình hài hước lãn mạn phim mang đến chco người xem nhiều cái nhìn sâu sắc về cuộc sống tình cảm gia đình và những bí mật ẩn chứa bên trong nó với vẻ ngoài ưa nhìn xinh đẹp cùng lối diển xuất chuyên nghiệp của mình nữ diển viên Lưu Đào trong phim sẽ gây ra một hiệu ứng đặc biệt thu hút khán giả với nhân vật mà mình đảm đương trong phim Niềm Đau Chôn Dấu.
Trong bộ phim  truyện Niềm đau chôn giấu nữ dển viên tài hoa Lưu Đào sẽ vào vai Hàn Đại Vân. Một cô gái hiện đại với nhiều quyền lực và địa vị xã hội trong tay mình cô cung có một cuộc sống vợ chổng và gia đình hạnh phúc khi chồng mình là triệu phú Triệu Bách Huyên lừng danh khét tiếng. thế nhưng mặc dầu đã có tất cả nhưng cô gái vẫn không thực hiện được ước nguyện của mẹ chồng là sinh cho bà ta một đứa cháu trai càng đau đớn cùng cực hơn khi người chồng mà bấy lâu nay cô yêu quý không giữ được lòng chung thủy với cô mà đã có người khác bên ngoài quá nhiều nổi đau và thất vọng cô quyết định để chồng mình ra đi với tình mới. phim với sự tham gia của các diển viên Lưu Đào, Bảo Kiếm Phong, Từ Lập, Hồng Tiểu Linh... hứa hẹn sẽ mang những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất đến cho các khán giả. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Niềm Đau Chôn Dấu trọn bộ, Niềm Đau Chôn Dấu Full HD, phim Niềm Đau Chôn Dấu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Niềm Đau Chôn Dấu Vietsub, Phim Niềm Đau Chôn Dấu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét