Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Phim Đường Đua Mạo Hiểm

Đường Đua Mạo Hiểm

Đường Đua Mạo Hiểm Full HD

Đạo diễn: Young Kyun Park
Diễn viên: Zhang Anqi, Wu Di, Su Jung Ham
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 97 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Đường Đua Mạo Hiểm

Dự án Luật việc làm quốc gia , đã đưa ra một cái nhìn chi tiết những gì đã xảy ra với tiền lương trong thời gian phục hồi - đặc biệt , từ năm 2009 đến năm 2012. Họ nhìn vào nghề nghiệp và việc làm thống kê hàng năm trong ba năm - năm 2007, 2009 và 2012 - và tạo ra một danh sách tiền lương cho 785 ngành nghề khác nhau . Sau đó họ chia tay những nghề thành năm nhóm thu nhập , theo thu nhập , nhóm nghèo nhất được $ 9.49/hr , trên trung bình , năm ngoái, trong khi các nhóm cao nhất trung bình $ 40.23/hr .

Xem Phim Đường Đua Mạo Hiểm Nhưng chúng ta không nhìn vào mức trung bình , chúng ta hãy nhìn vào các dữ liệu phân tách thực tế . Dưới đây là một số bảng xếp hạng mà Ben Walsh chăm xây dựng , và cần một chút giải thích . Mỗi dòng mỏng là một nghề nghiệp, với mức lương danh nghĩa rebased đến năm 2007 = 100 . Phim Đường Đua Mạo Hiểm hoat hinh Kết quả là , các biểu đồ hiển thị tăng lương , chứ không phải là tiền lương tuyệt đối : các dòng đó tăng nhiều nhất là những người thân với trả lương lớn nhất , không phải là những người có tiền lương cao nhất . ( Mặc dù , như bạn sẽ thấy , hai là liên quan chặt chẽ . )

Phim Đường Đua Mạo Hiểm chieu rap Hai dòng màu xanh lá cây cho thấy lạm phát : đường tối màu xanh lá cây là chỉ số CPI, trong khi dòng ánh sáng màu xanh lá cây là CPI-U , chỉ số đô thị được sử dụng bởi NELP . Kết quả là , tất cả các công việc dưới đường màu xanh thấy giảm lương thực tế từ năm 2007 đến 2012, trong khi tất cả các công việc trên các đường màu xanh lá cây thấy tăng lương thực tế .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét