Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Phim Bí Mật Của Walter Mitty

Phim Bí Mật Của Walter Mitty

Đạo diễn: Ben Stiller
Diễn viên: Ben Stiller, Kristen Wiig, Adam Scott
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 112 Phút
Năm phát hành: 2014
Phim Bí Mật Của Walter Mitty
là con đẽ của đạo diển Ben Stille, phim sẽ được phát hành vào năm 2014 sắp tới. Nhân vật chính của phim là Walter Mitty một anh chàng nhà văn viết truyện tranh, Mitty có khã năng mơ mộng không ngừng ngay ca khi anh ta  đang làm việc thì vân mơ được, Mitty mơ những giấc mơ rất đa dạng nhưng hầu hết điều có chung một điểm là anh ấy là anh hùng trong giấc mơ đó dần dần anh ta bị các đồng nghiệp và mọi người xung quanh phát hiện ra khã năng mơ mộng mọi lúc mọi nơi của mình. Mitty bị đem là trò cười cho mọi người giờ gải lao hay tan sỡ Mitty luôn là người được đem ra  bàn  tán và chế diễu....Thậm chí người con gái mà anh đang thầm yêu cũng...
Mitty không cảm thấy khó chịu với mọi người xung quanh anh ta cho rằng những giấc mơ của mình là bình thường, Mitty cố gắng sống và rèn dũa mình ngoài đời thực để mình hoàn thiện giống nhân vật trong mơ của mình. Không cảm thấy mình có vấn đề tự tin và vững bước Mitty đã dần dần tiến xa hơn trong cuộc sống đời thực.
Phim như một phép so sánh giữa hai thế giới một là Mitty  người không mất nềm tin vào mơ ước và đam mê sống chỉ để thưỡng thức và thực hiên giấc mơ, một nửa là thế giởi xã hội thực tại con người sống chĩ để làm việc và kiếm tiền cuộc sống khô cằn và xem những người như Mitty là quá gỡ. Phim làm cho ta ngộ ra rằng mình dường như đã lâu lắm không còn nhớ mình đã từng mơ ước trỡ thành gì và muốn làm gì.... Mitty như một chồi xanh trên sa mạc toàn cây khô.
Xem phim Bí Mật Của Walter Mitty trọn bộ , phim Bí Mật Của Walter Mitty tập  Phim Bí Mật Của Walter Mitty Vietsub , Phim Bí Mật Của Walter Mitty Thuyết minh, Phim Bí Mật Của Walter Mitty Full HD . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét