Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Phim Chiến Binh Mùa Đông chiếu rạp

Chiến Binh Mùa Đông

Chiến Binh Mùa Đông | Captain America: Chiến binh mùa đông

Đạo diễn: Anthony, Joe Russo
Diễn viên: Robert Redford và Samuel L. Jackson
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Chiến Binh Mùa Đông

là câu chuyện được dàn dựng thành phim nhờ hay anh em đạo diễn tài ba là Anthony ,  Joe Russo  lấy ý tưởng từ câu chuyện tranh nổi tiếng từ năm 1941 . Phim hay và hấp dẫn sau reries phim viễn tưởng đặc sắc của holywood.Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Xem Phim Chiến Binh Mùa Đông Síp đã nói όχι với ý tưởng của tiền gửi đánh thuế : tốt cho họ. Và quốc hội đã làm như vậy dứt khoát, sau đây: 36 " không " phiếu , 19 phiếu trắng, và không " có " bình chọn . Ngay cả tổng thống, những người ban đầu nói rằng Síp không có lựa chọn nhưng để nói có, đã được chuyển sang kế hoạch B trước khi bỏ phiếu thậm chí còn được thực hiện, mặc dù chưa ai là hoàn toàn rõ ràng chính xác những gì kế hoạch B đòi hỏi.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net

 Phim Captain America: Chiến binh mùa đông Một gợi ý rất lớn xuất phát từ thực tế là các bộ trưởng tài chính Síp , Michael Sarris , là tại Moscow ngày hôm nay ( nơi ông từ chối thông qua các báo cáo tin nhắn văn bản rằng ông đã từ chức ) . Nga chiếm do tỷ trọng tiền gửi được bảo hiểm của Cyprus , và Tổng thống Vladimir Putin đã nói rằng ngay cả một mức thuế 9,9% trên các khoản tiền gửi sẽ là "không công bằng , không chuyên nghiệp và nguy hiểm" . Cho rằng cách duy nhất mà Captain America: Chiến binh mùa đông  Tổng thống Síp Nicos Anastasiades giữ thuế xuống dưới 10% là bằng cách đánh thuế người gửi tiền được bảo hiểm tại một không thể chấp nhận 6.75 % , rõ ràng là có rất nhiều cảm giác ngon miệng trong Nga để giúp Síp tìm cách thoát khỏi đống lộn xộn này .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét