Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Phim Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc

Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc

Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc Trọn bộ

Đạo diễn: SETTV
Diễn viên: An Dĩ Hiên, Ngô Kiến Hào, Hứa Vĩ Ninh, Ngô Khảng Nhân
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 21 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc

là mootj bộ phim tình cảm của Đài Loan thật sự cảm động về mối tình cảm động của Quang Huy và cô nàng Mộ Tranh . Xuất thân từ một gia đình khá giả trí thức nhưng do hiểu lầm về cái chết của cha mình mà anh cho rằng mẹ mình gây ra .Nên từ đó anh buồn chán soossng buông thả không quan tâm đến cuooc sống của mình ừ khi gặp Mộ Tranh thì anh thay đổi bởi tình cảm chân thành của cô. Câu chuyện phim không dừng laijở đó khi mà cuộc tình gần như trọn vẹn vô tình anh phát hện mình bị u não và phải rời xa người yêu neesu muốn sống sót châp nhận làm con rể của giám đốc một bênh viện lớn . Mộ Tranh đợc mẹ của anh khuyên nên ề quê ở , nhưng về đến quê thì cô phát hện mình có thai . 6 năm sau câu chuyện trên thì cô gặp lại Quang Huy nhưng anh ất trí nhớ hoàn toàn do phẫu thật ,. Câu chuyện tình cảm cảm động của họ sẽ ra sao mời các bạn xem phim .
Xem phim Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc trọn bộ , phim Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12- 13-14-15-16-17-18-19-20-21. Phim Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc Vietsub , Phim Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét