Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Phim Cô Dâu Nhỏ Xinh

Cô Dâu Nhỏ Xinh Sweet 18

Đạo diễn:
Diễn viên: Han Ji-hye, Lee Dong Gun...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2006

Phim Cô Dâu Nhỏ Xinh

nói về một cặp đôi hoàn hảo nhưng nếu xét riêng thì chàng và nàng quá khác biệt, khác đến mức tưởng chừng nhưng không thế kết hợp. Nếu chàng lạnh lùng, ít nói thì nàng lại ham vui và chịu quậy. Nếu chàng là con nhà giàu ham học thì nàng lại nghèo và ghét học hành. Nhưng giữa 2 người đã có 1 duyên phận đặc ra từ trước khi nàng vừa lọt lòng thì 2 gia đình đã hứa hôn với nhau nhưng sau đó gia đình chàng đã dọn đi để tránh điều tiếng khi gia đình nàng bị vỡ nợ. Phim tiếp tục với bối cảnh hiện tại khi chàng đã là 1 thanh tra còn nàng chỉ là cô học sinh lười học. Họ gặp nhau khi chàng đi bắt tội phạm còn nàng thì vô tình bị bắt khi đến chỗ mà nào chưa đủ tuổi. Ngay từ đầu họ đã không ưa gì nhau nhưng ông nội của chàng còn trọng lời giao ước nên ép 2 người lấy nhau.
http://www2.vietbao.vn/images/vi3/giai_tri/30211041_film21123.jpg
Phản đối không thành nên đành chấp nhận. Và tất nhiên sau khi cưới họ đã phải trải qua vô số tình huống vỡ khóc vỡ cười. Dù họ chỉ lấy nhau để ông nội vui lòng và có định ra quy định hẳn hoi nhưng lửa gần rom lâu ngày cũng bén. Qua những lần tranh cãi và rơi vào tình huống khó xử thì cả 2 đã dần dần nảy sinh tình ý với nhau. Phim mang nhiều yếu tố hài hước và vui nhộn bởi cặp oan gia nhưng cũng không kém phần lãng mạng và cảm động. Chúng ta cùng xem nhé!
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEibbFpRlx-iK2HCbro8RByn309DysTOa_-_9TGo-la6GjVSRQfeQ-sEXw_JmUetU5D5XDcdupiUyYd2BP9_t6SXNoFkJ4vFwBxxk7y8OhvSR261Wa74z3Xs89icozhJWkhpmLqHefwKOuyM/s400/Co-Dau-Nho-Xinh.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét