Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Phim Đêm Định Mệnh

Đêm Định Mệnh

Đêm Định Mệnh Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Warunrot Sontichai, Chayatorn Setjinda, Airin Yoogthatat
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 34 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Đêm Định Mệnh

Đi chơi với các biểu đồ tương tác đầy đủ , nó có giá trị nó . Nhưng trong nháy mắt nói lên rất nhiều . Dọc theo trục y là tỷ lệ Pell Grant người nhận trong cơ thể sinh viên , ở trên cùng nó đạt đến 50 %, trong khi cắt màu sắc, giữa màu da cam / xanh và đỏ / xanh lá cây , đi kèm với 15% . Dọc theo trục x là số tiền mà một sinh viên nghèo , đến từ một gia đình có thu nhập dưới $ 30,000 , sẽ cần phải trả tiền để tham dự các trường đại học trong câu hỏi . Nó đi tất cả các con đường lên đến $ 48,000 ; sự cắt màu sắc, giữa màu da cam / màu đỏ và màu xanh / màu xanh lá cây , đi kèm với 10.000 USD. Và có, đó là mỗi năm .
Phim Đêm Định Mệnh thai lan Những gì bạn có thể thấy rất rõ ràng là đại đa số các trường đại học ngồi ở bên phải mà cắt : chi phí sinh viên nghèo nhất của họ nhiều hơn $ 10,000 một năm tham dự , ngay cả sau khi nhận được một Pell Grant . Bạn cũng có thể thấy rằng rất nhiều học sinh nghèo đang phải trả rất nhiều tiền cho giáo dục của họ : một số trường đại học có 30 % hoặc 40 % hoặc hơn của học sinh thu thập Pell Grants , và vẫn còn thu những học sinh thông qua mũi.

Xem Phim Đêm Định Mệnh Pell Grants không nhằm vào tầng lớp trung lưu : bạn thực sự không thể có được một nếu bạn đến từ một gia đình có thu nhập trên 50.000 USD một năm , và hầu hết Pell Grant tiền đi cho các gia đình có thu nhập dưới Phim Đêm Định Mệnh tron bo  một năm . Và nó chỉ ra rằng cấu trúc học phí hợp thời trang du jour , là được gọi là " học phí cao , hỗ trợ cao " , đặc biệt và đáng ngạc nhiên không thích hợp với học sinh đó.
Về lý thuyết, cấu trúc nên làm việc tốt . Thay vì phí mỗi học sinh cùng khối lượng, có tỷ lệ giá cao , trả tiền bởi các sinh viên giàu nhất , và sau đó sử dụng số tiền thu được để đưa ra một hệ thống học bổng hào phóng này sẽ giúp hỗ trợ các sinh viên nghèo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét