Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Phim Tay Đua Siêu Tốc

Tay Đua Siêu Tốc

Tay Đua Siêu Tốc Full HD

Đạo diễn: David Soren
Diễn viên: Ryan Reynolds, Paul Giamatti, Maya Rudolph
Thể loại: Phim Chiếu Rạp

Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Tay Đua Siêu Tốc

Chào mừng bạn đến email bên đối tác . Các trang đăng ký ở đây, nó chỉ là một vấn đề kiểm tra một hộp nếu bạn đã đăng ký trên trang web của Reuters . Gửi ý , thủ thuật câu chuyện và khiếu nại  .
Bụi phóng xạ trong Reinhart và Rogoff lỗi vẫn tiếp tục. Cuộc tranh luận ngày hôm qua xoay quanh những gì tất cả điều này có nghĩa là cho thắt lưng buộc bụng . Hôm nay , các cuộc tranh luận mở rộng , tham gia một vài bước về phía sau để tìm kiếm quan điểm . Các ngành nghề kinh tế nói chung - cùng với đó các blogger là những người phổ biến nó - đã kết thúc đến bị chỉ trích và tâm hồn.


Xem Phim Tay Đua Siêu Tốc Các tác giả ở trung tâm của những tranh cãi đã tiếp tục tranh luận về bản chất của những lời chỉ trích . RR công bố phản ứng thứ hai của họ , thừa nhận rằng các giấy UMass đã thực sự tìm thấy một " sai lầm lớn " trong dữ liệu của họ về các tỷ lệ nợ so với GDP quốc tế . Tay Đua Siêu Tốc  Họ nói rằng lập luận tổng thể của họ , tuy nhiên , vẫn có giá trị . Trong khi đó, Robert Pollin và Michael Ash , hai trong số các nhà nghiên cứu UMass , tiếp tục đẩy trong một FT op- ed sáng nay , nói rằng đã đến lúc để " suy nghĩ lại về kinh tế thắt lưng buộc bụng Tay Đua Siêu Tốc Trọn bộ , Tay Đua Siêu Tốc chiếu rạp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét