Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Phim Giang Hồ Tiểu Tử

Giang Hồ Tiểu Tử

Giang Hồ Tiểu Tử Trọn Bộ

Đạo diễn: Vương Thiên Lâm
Diễn viên: Tiêu Ân Tuấn, Trương Vệ Kiện, Trần Đức Dung...
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 1997

Phim Giang Hồ Tiểu Tử

tập họp dàn diễn viên tài năng và điển trai xinh gái của màn anh Trung Hoa nhưng Tiêu Ân Tuấn, Trương Vệ Kiện, Trần Đức Dung. Phim nói về biến cố cũng như những sóng gió xảy ra trong cuộc đời của Bố Thành Long. Thành Long vốn là một công tử của một gia đình giàu có thế nên anh luôn mang lại phiền muộn cho cha mẹ vì anh lúc nào cũng mê chơi và tiêu tiền như nước. Nhưng bản chất của anh lại là người hiền lành do anh được nuôi chiểu từ nhỏ nên quen thói ngong cuồng. Cho đến 1 ngày sóng gió ập đến gia đình anh, nhà tan cửa nát, cha mẹ qua đời, anh bị đuổi đi mà kẻ chủ mưu không ai khác lại là người quản gia mà gia đình anh hết lòng tin tưởng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjn2Ma8Xk2dmqmvqcMVmlAr7X2-RFOiaolCUVlE0ou5GAXwFzFUVuKN2KaW0IJMqX19V7UFMNMMVXDvcykJXVmCuyK1XU_ug9LburHbyj-UvEOZNwNBbXc4a4GQtw22Pg8xhAzn-bD3AJg/s400/giang-ho-tieu-tu-1996.jpg
Sau khi đi lang thang anh đã quen được với Hồng Muội - một cô gái xinh đẹp và hiền lành. Mặc dù anh yêu cô ngay lần đầu gặp mặc nhưng cô lại rất ghét anh vì anh có bản tính công tử. Hồng Muội đem lòng yêu Dật Long nhưng sau này phát hiện ra 2 người vốn là anh em. Đau khổ nhưng Thành Long luôn bên cạnh nên dần dần cô đã cảm nhận được tấm chân tình của anh. Anh từ đó cũng quyết tâm làm lại cuộc đời để quay về báo thù cho gia đình và dành lại những gì thuộc về mình. Đối thủ của anh không đơn giản như anh vẫn nghĩ. Anh sẽ phải làm gì để thực hiện được hoài bão của mình?
http://1.bp.blogspot.com/-we-Lc3sU0CQ/UgnkNYQJRZI/AAAAAAAALKI/8KEIKbGjcD8/s1600/a41d41346726461d251f14e6.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét