Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Phim Hoa Đồng Nội

Hoa Đồng Nội

Hoa Đồng Nội Vtv Cần Thơ

Đạo diễn: Võ Ngọc
Diễn viên: Thúy Diễm, Richie Humphrey, Kim Dung, Ngọc Tưởng, Mạnh Hùng, Quỳnh Hương, Trung Dân, Kim Huyền, Nguyễn Sanh
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Hoa Đồng Nội


Phim Hoa Đồng Nội là bộ phim truyền hình việt nam đặc sắc , phim xoay quanh những mối quan hệ gia đình và những rào cản định kiến về nếp sống á đông. Đây không phải là một vấn đề mới nhưng với cách làm phim của đạo diễn cũng như diễn xuất của những nhân vật trong phim làm khắc họa đậm nét cách sống cách ở của những con người trẻ tuổi ngày nay . Khi mà xu hướng hướng ngoại trở nên phổ biến ở giới trẻ thì những giá trị truyền thống của tổ tiên ông bà dần dần mất đi . Phim thật sự vui tươi và mang một làn gió mới cho điện ảnh việt khi xuất hiện những anh chàng ngoại quốc nhưng nói tiếng việt sành sỏi đã làm mới hơn những dòng phim việt nhàm chán.

Xem phim


chúng ta sẽ gặp anh chàng Peter hiền lành dễ thương không giống như vẻ bề ngoài của anh . Trong phim anh là một anh giáo viên ngoại quốc dạy cho các trung tâm anh ngữ đến từ Úc , khác xa với bề ngoài nhìn có vẻ không thân thiện nhưng bên trong con người anh là một bản tính hoàn toàn khác. Phim còn thư hút bởi cô nàng Oanh xinh đẹp dễ thương. Tuy là cô gái quê nhưng cô rất châm chỉ làm việc để phụ giúp gia đình và có mối tình đẹp với anh chàng peter. Mời các bạn đón xem phim Hoa Đồng Nội  .
Xem phim Hoa Đồng Nội trọn bộ , phim Hoa Đồng Nội tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20 . Phim Hoa Đồng Nội tập cuối. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét