Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Phim Thần Y Đa Tình

Thần Y Đa Tình

Thần Y Đa Tình

Đạo diễn: Trương Quốc Lập
Diễn viên: Trương Quốc Lập, Trương Thiết Lâm, Vương Cương, Trương Đình, Đặng Tiệp, Miêu Phố
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 26 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Thần Y Đa Tình

Cả hai Josh Barro và Matt Yglesias không đồng ý với một trong những cách giải thích phổ biến nhất của việc RR - sự tồn tại của một loại quan điểm kinh tế tới hạn cho các nước có tỷ lệ nợ so với GDP trên 90% - và cho rằng những bằng chứng mới làm luận án cực kỳ yếu . Các blogger khác, tuy nhiên , bước ra khỏi cuộc tranh luận qua chi tiết vụn vặt trong các dữ liệu yêu cầu những gì sai lầm này có nghĩa là đối với lĩnh vực kinh tế .

Xem Phim Thần Y Đa Tình Chris Dillow câu hỏi liệu các nhà kinh tế hiện nay đánh giá kỹ năng phù hợp . Ông nói rằng lỗi RR "phản ánh một nền văn hóa mà giải thưởng " khả năng sản xuất tuyệt vời , lý thuyết giải thích trong " nhà mô phạm ngu si đần độn " của kiểm tra dữ liệu một cách tỉ mỉ . Thần Y Đa Tình Justin Fox ví cuộc tranh luận để " xem xúc xích của kinh tế vĩ mô đang được thực hiện . " Dữ liệu là tương đối khan hiếm trong lĩnh vực này, ông nói. Kết quả là , chúng ta nên " thừa Thần Y Đa Tình nhận rằng kiến thức của chúng tôi được giới hạn và tiếp tục lại trên một kết hợp của dữ liệu , lý thuyết , và trực giác . "

Xem phim Thần Y Đa Tình trọn bộ , phim Thần Y Đa Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12- 13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23. Phim Thần Y Đa Tình Vietsub , Phim Thần Y Đa Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét