Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phim Cửa Hàng Hạnh Phúc

Cửa Hàng Hạnh Phúc

Cửa Hàng Hạnh Phúc Happiness For Sale

Đạo diễn: Jung Ik-Hwan
Diễn viên: Choi Kang-Hee, Bong Tae-Gyu
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 105 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Cửa Hàng Hạnh Phúc

Nói cách khác, chúng ta đang ở trong một vòng luẩn quẩn, nơi thu nhập thấp tạo ra nhu cầu thấp mà cũng có nghĩa là không có cảm giác ngon miệng để thuê công nhân , người này trở nên chán nản và bỏ lực lượng lao động . Biểu đồ thứ ba Blodget là một trong chúng ta đều quen thuộc với : tỷ lệ lao động đến dân số, trong đó ngã xuống từ một vách đá trong cuộc Đại suy thoái và đó có thể sẽ không bao giờ hồi phục. Sự " phục hồi " hiện tại không thực sự là một phục hồi cho dưới 99 % , cho những người thực sự những người cần phải sống trên tiền lương . Và hôm nay chính là ngày phải đến điểm mà ra.

Cửa Hàng Hạnh Phúc Ngược lại, hôm nay chính là ngày sai để tuyên bố rằng những xu hướng rộng và không thể lay chuyển không xu hướng từ trên xuống thực sự lớn ở tất cả, và trong thực tế chỉ đơn thuần phản ánh sự bất lực của người lao động cá nhân để " tiếp cận học tập , đào tạo lại , tham gia thương mại , tìm kiếm hoặc quảng cáo cho một công việc , sáng tạo , đầu tư và nguồn đám đông " . Nhưng đó là cột Tom Friedman ngày tháng này :

    
Nếu bạn là năng động,
Phim Cửa Hàng Hạnh Phúc hàn quốc   thế giới này được thiết kế cho bạn. Ranh giới là tất cả đi . Nhưng nếu bạn không năng động, thế giới này sẽ là một thách thức vì các bức tường , trần nhà và sàn nhà mà mọi người bảo vệ cũng biến mất . Đó là những gì tôi có nghĩa là khi tôi nói " đó là một  401 thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét