Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Phim Mặt Nạ Da Người

Mặt Nạ Da Người

Mặt Nạ Da Người VTV Trọn bộ

Đạo diễn: Mai Hồng Phong
Diễn viên: NSND Như Quỳnh, NSUT Phạm Cường, NSUT Huyền Thanh, diễn viên Minh Hà, Hồng Quang, Hải Anh, Thanh Bình, Tuấn Tú, Hoa hậu thân thiện 2008 Đậu Thị Hồng Phúc…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 42 Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Mặt Nạ Da Người

nói về những con người khôn khéo sống 2 mặt nhưng lại giỏi ngụy trang. Bối cảnh chính của phim là bệnh viện, tòa soạn và 1 công ty bất động sản. Những câu chuyện xảy ra trong phim điều có liên quan đến 3 nơi này, nên cạnh đó thông qua những câu chuyện này người ta cũng thấy được 1 phần nào góc khuất của xã hội đặc biệt là y đức của 1 bác sĩ. Khoa là một bác sĩ giỏi nhưng anh lại mê cờ bạc chính vì thế anh đã làm mọi thứ để có tiền trong đó có việc mưu sát người bệnh nhân của mình vì bà ta không chịu di cư đi khỏi chỗ mà công ty Việt Sky đang quy hoạch.  
http://img2.news.zing.vn/2012/07/12/mat-na-da-nguoi-2.jpg
Ngoài việc đó thì Khoa còn nhiều lần lấy nội tạng của những người hiến tặng bệnh viện bán lại cho bệnh nhân. Bên cạnh Khoa luôn có những người móc nối là Đức – trợ ký của công ty Việt Sky,  Quân – một người nổi tiếng trong giới giang hồ và Phạm Chung – phó tổng biên tập của một tờ báo lớn. Họ điều là những người có tài và có thành công nhất định nhưng lại đem tài năng của mình vào những mục đích tiêu cực. Khi họ bị vạch trần chắc chắn sẽ làm nhiều người ngạc nhiên và thất vọng vì họ đã xây dựng cho mình hình ảnh quá hoàn hảo trong mắt mọi người.
http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_462270.JPG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét