Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phim Yêu Lại Từ Đầu

Yêu Lại Từ Đầu

Yêu Lại Từ Đầu Day Of Redemption

Đạo diễn:
Diễn viên: Châu Du Dân, Đồng Dao
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Yêu Lại Từ Đầu

Này quản lý được cả khó hiểu và vô cùng tấn công cùng một lúc . Tôi không có ý tưởng những gì Friedman cho rằng ông nói khi anh blathers trên tầng về bảo vệ biến mất , tôi chỉ có thể hy vọng rằng ông không được thực hiện một tài liệu tham khảo siêu vô vị đến thảm họa gần đây ở Bangladesh. Nhưng nó chỉ đơn giản là sai lầm rằng thế giới ngày nay là " phù hợp " cho bất cứ ai sẽ xảy ra là " năng động " . Cả bản thân và động lực là những thành phần lao động , không vốn , và như vậy họ đang ở trên bên thua của nền kinh tế toàn cầu , không phải là bên chiến thắng.

Xem Phim Yêu Lại Từ Đầu Friedman là một tỷ phú * ( hôn nhân ) người - giống như tất cả tỷ phú những ngày này - tin rằng ông đã đạt được vị trí nổi bật hiện tại của mình bằng cách khen một mình , chứ không phải thông qua may mắn và thông qua ứng dụng siêng năng của thủ đô văn hóa và tài chính . Khải hoàn ca của mình để tự động lực không nhớ gì quá nhiều Yêu Lại Từ Đầu như là " không có những điều như xã hội " trích dẫn của Margaret Thatcher : " làm cha mẹ, giảng dạy, lãnh đạo đó là truyền cảm hứng cho ' cá nhân hành động của mình sẽ là có giá trị nhất của tất cả , " ông viết , kỳ lạ lựa chọn để bọc giá sợ hãi của mình xung quanh từ " truyền cảm hứng " chứ không phải là xung quanh từ " lãnh đạo ", nơi mà họ thuộc về.


Phim Yêu Lại Từ Đầu trung quoc Lãnh đạo thực sự , trong một xã hội mà người lao động không được trả một nửa thành quả lao động của họ , sẽ liên quan đến việc cố gắng để biến đường màu đỏ trong biểu đồ Blodget của xung quanh , và sự thịnh vượng của quốc gia trong tất cả các công dân của mình . Thay vì nói với mọi người rằng họ đang " một mình " và rằng nếu họ không phải là một thành công sau đó hey , họ có thể chỉ là không " tự động " đủ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét