Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Phim Thời Đại Quý Cô

Thời Đại Quý Cô

Thời Đại Quý Cô | Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Trương Hàn, Trịnh Sảng, Kiều Nhậm Lương, Giang Ngữ Thần, Tôn Kiêu Kiêu
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Thời Đại Quý Cô

Tôi có một mảnh tại Tạp chí Kiến trúc sư trên Cooper Union, và ( nếu mỏng ) khả năng thực sự mà nó sẽ mất giờ nghỉ thuế từ mà hầu hết các dòng thu nhập hiện tại của nó . Cooper Union sẽ nhận được $ 18.000.000 trong năm nay trong " khoản thanh toán tương đương thuế " bắt nguồn từ sở hữu diện tích đất thuộc Tòa nhà Chrysler - tiền mà thông thường sẽ chảy vào thành phố New York trong các hình thức thuế bất động sản , nhưng thay vì được chuyển hướng đến Cooper Union cho sử dụng riêng của mình . Làm toán , và đó đã là khoảng $ 18,200 cho mỗi học sinh tham gia - một trợ cấp lớn hơn nhiều so với thành phố New York cung cấp cho bất kỳ của các sinh viên được đào tạo tại các trường đại học của riêng mình.

Xem Phim Thời Đại Quý Cô Doug Turetsky , của Văn phòng Ngân sách độc lập của thành phố New York Nhà nước , nói rằng nếu Cooper sẽ bắt đầu tính phí học phí , sau đó " mục đích công cộng của thuế bất thường phá vỡ bây giờ chủ yếu là một điều của quá khứ ", và New York nên bắt đầu thu thuế bất động sản trên tòa nhà Chrysler hơn là để cho Cooper Union sử dụng tất cả số tiền cho chính nó. Cho đến nay , không có dấu hiệu cho thấy tổng chưởng lý đồng ý với ông , như tôi đã nói trong phần của tôi , thời gian cho AG để trấn áp Cooper là vào năm 2006 , chứ không phải là bây giờ, khi việc loại bỏ các vi phạm về thuế có nghĩa là cái chết cho các trường đại học .

Phim Thời Đại Quý Cô Trung quoc Tuy nhiên, trong một thế giới lý tưởng , Cooper Union sẽ không được giảm thuế này - và không có đại học New York được miễn đóng thuế bất động sản trên các tòa nhà của nó , và không sẽ Harvard có thể đầu tư các khoản hiến tặng của mình miễn thuế. Việc miễn thuế mà các trường đại học nhận được khiến họ cư xử theo một cách mà nếu không sẽ là khá hợp lý : sự bành trướng của Đại học New York của , ví dụ, được thúc đẩy một phần bởi thực tế là nó có thể trích xuất giá trị kinh tế nhiều hơn từ các tài sản hơn các diễn viên khác , nhờ vào tất cả sở hữu nó mua tự động trở Phim Thời Đại Quý Cô tron bo thành miễn thuế. Và nếu bạn nhìn vào bảng cân đối của Harvard , nó có trong nhiều thập kỷ nay đã được một quỹ đầu tư với một cơ sở giáo dục trực thuộc , các cơ sở giáo dục hơn so với chi trả cho chính nó trong việc miễn thuế nó trao trên toàn bộ các khoản hiến tặng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét