Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Phim Âm Mưu Athena

Âm Mưu Athena

Âm Mưu Athena VTVcab – Trọn bộ

Đạo diễn: Kim Myung Joon
Diễn viên: Jung Woo Sung, Cha Seung Won, Soo Ae, Lee Ji Ah
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2011

Phim Âm Mưu Athena

là bộ phim thành công vang đội cùng với Iris, phim tập họp dàn diễn viên nổi tiếng và tài năng.  Phim xoay quanh cuộc tình báo và chống khủng bố quốc gia NTS. Đây là nơi tập hợp những tinh anh của đất nước xứ Hàn để chống lại tội phạm trong đó tài giỏi nhất có thể nói đến là Lee Jung Woo và Han Jae Hee.  Hai người họ ngoài tình đồng nghiệp thì giữa họ còn tồn tại một mối tình đầy đau khổ khi họ không đến được với nhau vì gia đình phản đối. Tuy nhiên Jae Hee luôn dành trọn trái tìm cho Jung Woo dù rất đau lòng khi anh đem lòng yêu một người phụ nữ bí ẩn. Người phụ nữ đó chính là Yoon Hye In – người tình của Son Huyk  lãnh đạo của băng nhóm Athena. Nhiệm vụ của Hye In chính là làm tay trong trà trộn vào NTS.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8PaP8Rxooh1x4pXxXvaz0D0C-t2dB7xgkHk_zpTnj5hTmmXgZcCX37XuCatu4wdyyvyS6XZqhUfvWckO48LqmYVdPxS_nNpLdN2ZfShxOlk4bAKWaCOxFe_IVlGSaS4MapFZ0fY4DcFs/s400/Am_muu_Athena-4.jpg
Từ ngày cô gia nhập những phi vụ của NTS hoàn toàn gặp thất bại mọi người điều nghi ngờ Hye In chính là tay trong nhưng Jung Woo vì tình yêu mù quáng nên lúc nào cũng bảo vệ và bênh vực cô.  Phim bắt đầu những cao trào và giằng xé về mặt tâm lý khi Hye In nhận được lệnh phải giết Jung Woo. Dù cô chỉ là gián điệp nhưng thời gian bên cạnh cô cũng đã nảy sinh tình ý với anh. Thế nên đây có thể coi là nhiệm vụ khó khăn nhất của cô. Liệu cô có hoàn thành nhiệm vụ này? Cô sẽ chính tay giết chết người yêu hay là Son Huyk phải ra lệnh cho người khác? Athena- băng nhóm khét tiếng này có bị tiệu diệt hay không?
http://image.phunuonline.com.vn/news/2011/20111224/fckimage/13398309262.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét