Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Phim Đằng Sau Một Số Phận

Đằng Sau Một Số Phận

Đằng Sau Một Số Phận SCTV14 Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Minh Luân, Ngọc Lan, Thúy Diễm, Mai Huỳnh, Mã Trung, Tấn Beo
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Đằng Sau Một Số Phận

Chính phủ Mỹ đang đưa ra một ý nghĩa hoàn toàn mới cho thuật ngữ " phát hiện giá cả " . Hôm nay , Trung tâm liên bang Medicaid và Medicaid Dịch vụ phát hành một kho dữ liệu dường như cơ bản cho công chúng lần đầu tiên : giá các bệnh viện Mỹ tính phí Medicare cho 100 thủ tục nội trú thường gặp nhất.
Dữ liệu, phát hành vào đầu của chính quyền Obama với NYT , Washington Post và Huffington Post , từ lâu đã được bảo vệ bởi các bệnh viện , những người đã đối xử với giá mà họ tính phí như một cái gì đó như một bí mật thương mại . Việc phát
Phim Đằng Sau Một Số Phận viet nam hành này được thúc đẩy trên , một phần là do lớn tháng Thời gian bao câu chuyện Steve Brill về giá bệnh viện cao đánh người dân Mỹ . Một bệnh nhân không có bảo hiểm có thể trả $ 199,50 cho một xét nghiệm máu mà Medicare sẽ trả $ 13,90 , ví dụ. Chris Kirkham và Jeffrey trẻ có mất rõ ràng trên các dữ liệu mới , và làm thế nào rộng rãi những giá phân ra :
    
Trong khu vực đô thị lớn nhất của quốc gia , khu vực thành phố New York , một thay khớp chạy bất cứ nơi nào từ $ 15.000 đến $ 155,000 . Tại hai bệnh viện trong khu vực Los Angeles , chi phí điều trị tương tự viêm phổi thay đổi theo 100.000 USD, theo cơ sở dữ liệu .


Xem Phim Đằng Sau Một Số Phận Mặc dù người Mỹ được bảo hiểm chỉ thanh toán một phần các chi phí đầy đủ , những con số này không phải là lý thuyết. Mỹ không có bảo hiểm thường bị buộc phải thanh toán hóa đơn đầy đủ . Brill , trong một bài viết hôm nay , cho thấy tình hình mà thậm chí còn tồi tệ hơn : lạm phát bệnh viện " chargemaster " giá có thể làm việc như một loại cơ sở cho chi phí bệnh nhân.
Phim Đằng Sau Một Số Phận tron bo Los Angeles , Wonkblog ghi chú, có xu hướng có sự chênh lệch lớn nhất về giá cả, nhưng địa lý đã ít làm với những gì các bệnh viện phí . Những gì dường như ảnh hưởng đến giá bệnh viện là loại bệnh viện : bệnh viện phi lợi nhuận , ví dụ, hóa đơn Medicare hơn 29 % so với chính phủ hoạt động bằng phương tiện . ( Bệnh viện, tuy nhiên , được hoàn trả bởi Medicare tại khoảng cùng một , bất kể loại hoặc bao nhiêu họ gửi hóa đơn của chính phủ ) . Kevin Drum , bài học từ này là rõ ràng : khu vực tư nhân không được hoạt động hiệu quả hơn trong việc cung cấp chăm sóc bệnh viện . Nó chỉ tính phí nhiều .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét