Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đội Hát Trung Học 5

Đội Hát Trung Học 5 | Glee 5

Đạo diễn: Ian Brennan, Brad Falchuk, Ryan Murphy
Diễn viên: Jacob Artist, Melissa Benoist, Chris Colfer, Darren Criss, Blake Jenner, Jane Lynch, Kevin McHale, Lea Michele, Matthew Morrison, Alex Newell, Chord Overstreet, Naya Rivera, Becca Tobin, Jenna Ushkowitz
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 2 Tập
Năm phát hành: 2013

Đội Hát Trung Học 5

Đội Hát Trung Học 5 là một bộ phim ca nhạc. Glee  kể về Cuộc đấu tranh của các ban nhạc trong một trường  trung học
Khi các bạn cùng lớp ở McKinley đang trải qua một thời gian khó khăn , ca hát luôn luôn làm cho họ cảm thấy tốt hơn . Vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên khi các thành viên hiện tại , cũng như quay lại , lấy bài hát để vinh danh người bạn rơi của họ


" Tưởng nhớ người con đường chúng tôi chỉ cách chúng tôi biết làm thế nào - bằng cách hát , " Ông Schuester ( Matthew Morrison ) nói với các sinh viên . Tuy nhiên , nó không phải là một điều dễ dàng cho họ làm.
Các diễn viên tập trung cho việc mở cửa cảm xúc nhất nhưng , trong một bản ballad nhóm mạnh mẽ của màn biểu diễn của riêng họ " Seasons of Love . "



Mercedes ( Amber Riley ) thừa nhận cô đã khóc nức nở vì đám tang, và cần thiết để hát - cô là người đầu tiên bước lên trong phòng hợp xướng để hát một trong những mục yêu thích của Finn, "Tôi sẽ Stand By You ".
Xem phim Đội Hát Trung Học 5 trọn bộ , phimĐội Hát Trung Học 5 tập 1-2 . Phim Đội Hát Trung Học 5Vietsub , Phim Đội Hát Trung Học 5 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét