Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Phim Đại Dịch Cúm

Đại Dịch Cúm

Đại Dịch Cúm Full HD

Đạo diễn: Sung su Kim
Diễn viên: Soo Ae, Andrew William Brand, In-Pyo Cha
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 98 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Đại Dịch Cúm

Ngay bây giờ, lịch sử đang lặp lại chính nó. Về mặt tích cực của sự vật, FDIC được nhấn mạnh vào tăng cường lên Basel III , đặc biệt là 3 % tỷ lệ đòn bẩy không ràng buộc của nó . Mỹ đang tìm cách tăng gấp đôi con số đó , trong một động thái mà có thể buộc tám ngân hàng lớn nhất để nâng cao khác $ 89000000000 trong vốn . Đó là một ý tưởng rất tốt , do các ngân hàng của Mỹ nói riêng dường như rất tốt giữ vốn khoảng không chống lại họ tâm bogglingly dẫn xuất lớn sách .

Xem Phim Đại Dịch Cúm Về mặt tiêu cực của sự vật, tuy nhiên , chúng tôi lại một lần nữa có Kho bạc và SEC vs CFTC : thời gian này , như Shahien Nasiripour dự đoán, Bộ trưởng Ngân khố Jack Lew và SEC ghế Mary Jo trắng được buộc sử dụng " một cuộc họp căng thẳng cuối tuần" để thuyết phục Chủ tịch CFTC Gary Gensler trì hoãn quyết định mới quy định các dẫn xuất . Nguyên nhân được ? " Khiếu nại từ các nhà hoạch định chính sách và những người khác về sự thiếu phối hợp giữa Mỹ và Chính phủ nước ngoài " . Ngày đầu đó , Nhà Trắng là lòng nhiệt thành đáng Gensler bằng cách từ chối đề cử ông một nhiệm kỳ nữa .

Phim Đại Dịch Cúm chieu rap Nhìn chung, tôi muốn nói rằng Mỹ không phải là làm một công việc tuyệt vời trên mặt trận pháp lý. Dodd-Frank tạo ra rất nhiều tiếng ồn , nhưng cuối cùng là ít quan trọng hơn so với Basel III , những gì nhiều hơn , các ngân hàng đang lái xe các quy định quá trình xây dựng để có hiệu quả trung tính nhất của nó. Trong khi đó, trong rất nhiều góc khác của vũ trụ quy định, bạn có thể nhìn thấy các lực lượng bắt giữ tại nơi làm việc : một ví dụ điển hình là cách thức mà các FHFA - cơ quan quản lý cho Fannie Mae và Freddie Mac - đã thuê một vận động hành lang bảo hiểm công nghiệp nổi bật để giúp điều chỉnh các hãng bảo hiểm mà ông không chỉ được sử dụng để đại diện , nhưng vẫn đại diện cho .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét