Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Phim Tứ Đại Danh Bổ 2

Tứ Đại Danh Bổ 2

Tứ Đại Danh Bổ 2 | The Four 2

Đạo diễn: Trần Gia Thượng
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Tứ Đại Danh Bổ 2

là câu chuyện tiếp nối thành công của phan 1 năm 2012 , xuyên suốt câu chuyện của phim là cuộc trả thù bằng mọi cách của cô nàng Vô Tình , tuy nhìn bề ngoại yếu đuối thư sinh nhưng chứa bên trong là một ý chí trả thù mãnh liệt . Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 được chú ý khi được sự tham gia diễn xuaast của cô công chúa làng điện ảnh trung hoa là một trong người người hợp vai nhất với những phim cổ Trang Lưu Diệc Phi, từ sau thành công rực rỡ của anh hùng xà điêu năm 2006 tên tuổi của cô gaafn như gắn liền với những bộ phim hot và ăn khách hiện nay .
Xem phim Tứ Đại Danh Bổ 2 chúng ta sẽ còn gặp lại sư phụ của cô , trong phần này chịu chung số phận bị hành hạ tra tấn như một trailer mới ra của phim . Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 còn có sự xất hiện trở lại của An Thế Cảnh người mà  tưởng như đã chết ở cuối phaafn 1 . Nay xất hiện lại với thân hình của ma cây với võ thuật và nội công thăm hậu hơn nhưng vẫn ác như ngày nào . Phim hay và hấp dẫn ra rạp vào tháng 11 tới mời các bạn đón xem .




Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 Full HD , Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 trọn bộ , Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 chiếu rạp , Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét