Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Phim Thời Niên Thiếu Đáng Nhớ

Thời Niên Thiếu Đáng Nhớ

Thời Niên Thiếu Đáng Nhớ Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Choi Tae Joon, Kwak Dong Yun, Lee Se Young, Kwak Jung Wook, Park Jung Min, Bae Noo Ri
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 4 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Thời Niên Thiếu Đáng Nhớ

Tất cả các mạng xã hội dựa trên một con nhận thức. Không ai thích đưa ra thông tin cá nhân có giá trị cho một số tổ chức lớn của công ty , vì vậy các trick là để làm cho mọi người cảm thấy như thể họ có một số loại điều khiển hoặc chủ sở hữu , ngay cả khi họ không. Hầu hết các cuộc tranh luận riêng tư của Facebook đun sôi xuống nhiều điều tương tự : mọi người chia sẻ thông tin cá nhân với bạn bè của họ , sử dụng nền tảng Facebook thuận tiện , và sau đó bị sốc khi nó quay ra rằng Facebook có quyền truy cập vào thông tin đó và là việc kiếm tiền từ nó.

Xem Phim Thời Niên Thiếu Đáng Nhớ  Các mạng xã hội tập trung hơn và kiểm soát được, và ít hơn mà nó chạy trên một cơ sở peer-to -peer , nhiều khả năng nó là để chạy vào loại rắc rối. Vì vậy, nó có thể sẽ đến như là chút ngạc nhiên khi biết rằng Bloomberg, các công ty mạng xã hội được đánh giá cao tập trung và có kiểm soát , đã chạy đập đầu vào vụ bê bối riêng tư rất riêng của mình . ( Bloomberg là một đối thủ cạnh tranh của Thomson Reuters , đó là chủ nhân của tôi và sở hữu Reuters News.
Phim Thời Niên Thiếu Đáng Nhớ tron bo Thiết bị đầu cuối Bloomberg là một mất - nó - hay - đi - nó đề xuất , theo như người sử dụng lo ngại : họ có ký vào dòng yêu thương , trả họ $ 20,000 cho mỗi năm , và nhận được thiết bị đầu cuối của họ - hoặc họ không . Cũng như với Facebook, điều kiện sử dụng là không thể thương lượng : trừ khi bạn đồng ý với họ, bạn không nhận được để sử dụng dịch vụ . Và như tất cả mọi người ai đã từng cố gắng để đưa một từ nghịch ngợm vào một tin nhắn Bloomberg biết , một khi bạn đã đăng nhập vào hệ thống Bloomberg, Bloomberg đang theo dõi bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét