Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Phim Show Thank You

Show Thank You

Show Thank You Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Ha Ji Won
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Show Thank You

nói rằng Bloomberg đăng nhập mỗi tổ hợp phím của mỗi khách hàng ; Bloomberg từ chối bình luận để Seward và từ chối bình luận với tôi , vì vậy thật khó để biết sự thật. Nhưng nó cũng được biết rằng Bloomberg tích lũy một lượng lớn thông tin thực sự , ngay bây giờ, ví dụ , nó nói nó là thuê các kiến ​​trúc sư dữ liệu lớn trong một nỗ lực để quản lý tất cả . Bộ dữ liệu đó là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn của Bloomberg .

Trên thực tế, khách hàng của Bloomberg trong nhiều trường hợp có thể muốn nó để thực hiện giám sát Panopticon - phong cách của tất cả mọi thứ nhân viên của họ làm . Như Seward nói , " tại Bloomberg, toàn tri là một tính năng không phải là một lỗi " : ngay cả khi các nhân viên không nhiệt tình về việc mất tất cả sự riêng tư của họ , sử dụng lao động của họ , thể chế , nhìn thấy rất nhiều xu hướng tăng, sự phù hợp về quản lý rủi ro , trong việc giữ một kỷ lục của tất cả những người lao động làm trực tuyến . Nếu Bloomberg sẽ giúp làm công việc đó cho họ, bao gồm trong một thiết bị đầu cuối thuê bao họ sẽ trả tiền dù sao, sau đó rất nhiều càng tốt .


Xem Phim Show Thank You Bên cạnh đó, cả Bloomberg và các khách hàng có động cơ phù hợp khi nói đến việc các thiết bị đầu cuối là tuyệt vời nhất có thể về cho các thuê bao thông tin mà họ muốn một cách nhanh chóng và toàn diện nhất có thể . Bạn không thể làm điều đó , trừ khi bạn biết làm thế nào khách hàng đang sử dụng các thiết bị đầu cuối - những gì họ đang nhìn lên , nơi họ đang nhận được thất vọng , nơi họ dành phần lớn thời gian của họ . Bằng cách chia sẻ dữ liệu sử dụng và tin tưởng Bloomberg để giữ cho nó bí mật, các thuê bao có thể giúp làm cho sản phẩm tốt hơn.
Nhưng các nhà báo là một trường hợp đặc biệt . Như Bloomberg tổng biên tập Matthew Winkler nói , Bloomberg của "các phóng viên không nên có quyền truy cập vào bất kỳ dữ liệu được coi là độc quyền" - và đó là " không thể tha thứ " mà họ đã làm . Vấn đề xuất phát từ trong nhà tổ chức tin tức Bloomberg Priding riêng của mình, ít nhất là ngay từ đầu, khi được nhúng sâu vào các công ty lớn hơn , và làm cho việc sử dụng tối đa các thông tin trên các thiết bị đầu cuối của Bloomberg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét