Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Phim Anh Hùng Và Mỹ Nhân

Anh Hùng Và Mỹ Nhân

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Trọn bộ

Đạo diễn: Kim Yong Soo
Diễn viên: Uhm Tae Woong, Kim Ok Bin, Lee Jung Shin
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Anh Hùng Và Mỹ Nhân

Đó là ủy viên quản trị phụ trách của trường , và các uỷ viên , những người cần nhất phải chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra . Cho đến nay, Jamshed Bharucha , chủ tịch của Cooper Union, đã gánh vác hầu hết đổ lỗi - và anh ta xứng đáng một đoạn tốt đẹp của nó . Quyết định sẽ không có được thực hiện mà không đẩy mình cho nó, và trong khi ông có sự hỗ trợ của hội đồng quản trị , được trả anh $ 650,000 mỗi năm , ông đã có dấu hiệu ngày thất bại trong việc thu hút sự hỗ trợ của cộng đồng Cooper rộng lớn hơn. ( Nó sẽ mất các khoản thanh toán học phí từ 67 học sinh trung bình chỉ để trang trải tiền lương của Bharucha , đặt trong bối cảnh , một lớp sinh viên năm nhất đầy đủ bao gồm khoảng 20-35 sinh viên kiến trúc , 65 trong nghệ thuật , và 115 trong kỹ thuật.

Xem Phim Anh Hùng Và Mỹ Nhân Điều đó nói rằng , tình hình Bharucha là một chút như của George Papandreou của Hy Lạp : ông là một nhà lãnh đạo được thừa hưởng một cuộc khủng hoảng mà là sâu hơn và nghiêm trọng hơn , ông đã có lý do để tin . Trạng hết sức kì Cooper đã được truyền lại cho ông tổng thống trước , George Campbell , mà còn bởi một hội đồng quản trị đó đã ký vào một loạt các quyết định khủng khiếp , hư hại hầu hết các quyết định vay $ 175,000,000 để xây dựng một tòa nhà mới toanh , trong khi có không có khả năng nào để trả tiền trở lại .
Phim Anh Hùng Và Mỹ Nhân tron bo Để thu hồi từ tàn bạo ra quyết định như vậy, điều đầu tiên bạn phải làm là để vẽ một đường rõ ràng trong quá khứ , đang được rất rõ ràng về những gì đã đi sai và ở đâu. Nếu bạn không thể thừa nhận sai lầm trong quá khứ của bạn, sau đó bạn sẽ được cam chịu tiếp tục làm cho những sai lầm trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét