Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Phim Thời Gian Vàng

Thời Gian Vàng

Thời Gian Vàng Sctv - Trọn Bộ

Đạo diễn: Kwon Suk Jang
Diễn viên: Lee Sun Gyun, Hwang Jung Eum, Lee Sung Min, Song Sun Mi
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 31 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Thời Gian Vàng

Trong hai năm qua, một loạt các tội phạm bị cáo buộc - đánh chặn bất hợp pháp của tin nhắn điện thoại , hối lộ, tống tiền, perverting quá trình công lý , trộm cắp - đã được cam kết của các nhà báo làm việc cho tờ báo lá cải của Anh. Tìm hiểu về Leveson , được thúc đẩy bởi những tiết lộ của hack điện thoại , và cảnh sát điều tra sau đó đã phơi bày một cảnh quan xấu hổ của sự tàn ác và tội phạm. Nhiều chính trị gia của tất cả các bên cúi đầu trước những kẻ thủ phạm , làm tăng thêm sự
Phim Thời Gian Vàng tron bo Hai phong trào, phản đối cơ bản , đang làm việc trong thế giới : tham nhũng và chống tham nhũng. Các thị trường hóa nền kinh tế của Trung Quốc , Ấn Độ và Nga trong hai thập kỷ qua đã làm trầm trọng thêm tình trạng tham nhũng tại các quốc gia . Các doanh nhân và chính trị gia, thường khó phân biệt , trở thành tỷ phú song song .

Xem Phim Thời Gian Vàng Nhưng tham nhũng đang giảm trên ưu tiên trong hơn và nhiều quốc gia như các chính phủ ngày càng nhận ra rằng trong khi nó có thể có được những điều thực hiện trong ngắn hạn , nó ăn mòn tất cả mọi thứ trong thời gian dài. Như sự tức giận công cộng tăng lên ở khắp mọi nơi chống lại sự bất bình đẳng thô thiển thế giới hiện đại đã nhìn thấy, Phim Thời Gian Vàng han quoc nó cung cấp nhiên liệu cho đám cháy tương lai . Hối lộ, hình thức phổ biến nhất của tham nhũng , là một tội ác không chỉ vi phạm pháp luật nhưng đối với công chúng. Những tiểu bang hiện nay leo thang sự giàu có sẽ có nguy cơ tồi tệ hơn nghèo nếu họ không nắm bắt sự thật đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét