Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Phim Giải Mã Nhân Tâm 2

Giải Mã Nhân Tâm 2

Giải Mã Nhân Tâm 2 | Htv2 - Trọn Bộ

Đạo diễn: La Vĩnh Hiền
Diễn viên: Dương Di, Mông Gia Tuệ, Phương Trung Tín
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 25 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Giải Mã Nhân Tâm 2

Ông mạnh mẽ ủng hộ Vladimir Putin tranh cử tổng thống sau khi ông Yeltsin từ chức , thực sự, anh đã quảng bá chính mình . Trong Putin , cựu điệp viên KGB dường như khiêm tốn và nhã nhặn , Berezovsky nhìn thấy ai đó với kỷ luật tự giác . Ông cũng nhìn thấy ai đó có nhu cầu hỗ trợ tài chính và trí tuệ của một người có nhiều của cả hai - ai đó như Berezovksy .

Xem Phim Giải Mã Nhân Tâm 2 Báo chí gyrates chóng mặt giữa các xay đau thương của doanh thu giảm và cơ hội rộng lớn của Internet của một kiến thức vô hạn và động cơ tạo ra . Về mặt doanh thu , không có tin tức là tốt . Chỉ xuất bản Pew Center của " nhà nước của US News Media" sẽ mở ra với các báo cáo ảm đạm rằng " một sự xói mòn tiếp tục tin tức nguồn báo cáo hội tụ với những cơ hội phát triển cho những người trong chính trị, cơ quan chính phủ , các công ty và những người khác để có thông điệp của họ trực tiếp đến công cộng. " Không chỉ , có nghĩa là, là thương mại thu hẹp lại, nhưng những người đã từng phụ thuộc vào những người gác cổng của nó đã được tìm thấy cách riêng của họ để tầm nhìn.

Phim Giải Mã Nhân Tâm 2 tron bo Nhiệm vụ của nhà báo , lớn như bất kỳ họ đã phải đối mặt chung trong 400 năm tồn tại thương mại của họ , là để tìm một cách để tiếp tục báo chí rằng xã hội cần thiết nhất và công dân có ít nhất sẵn sàng trả cho : chi tiết , hoài nghi , trung thực , công bằng , văn bản điều tra và phát thanh truyền hình . Đó là một ask lớn . Anh đang trong quá trình của nó không trả lời . Họ đang dàn dựng một màn phụ : không phải là một không quan trọng , nhưng trong một khóa nhỏ tất cả như nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét