Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Phim Chàng Mập Nghĩa Tình

Chàng Mập Nghĩa Tình

Chàng Mập Nghĩa Tình | SCTV9 - Trọn bộ

Đạo diễn: Châu Hoa Vũ
Diễn viên: Trịnh Tắc Sĩ, Trần Cẩm Hồng, Phó Minh Hiến, Lê Diệu Tường, Lưu Nhã Lệ
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Chàng Mập Nghĩa Tình

Trong hai thế kỷ, chê bai quan liêu là một thành phần chính của huyền thoại tự do của chúng tôi . Charles Dickens , Franz Kafka , George Orwell rynd Alexander Solzhenitsyn đều nằm trong số các quan chức nhân vật phản diện trong công việc của họ . Năm 1857, kiệt tác của Dickens , Little Dorrit , một nhà phát minh , Daniel Doyce , đi màu xám cố gắng đăng ký phát minh của mình tại Văn phòng lời nói quanh co - một tổ chức bi hài dành riêng cho nát tất cả các sáng kiến ​​cá nhân . Anh nhận được một phán quyết cuối cùng rằng :
Xem Phim Chàng Mập Nghĩa Tình Phổ biến Hugo Chavez đã được không chỉ giới hạn ở Venezuela , nó là một hiện tượng toàn cầu. Ông kéo nhau ra một liên minh các lực lượng thành một loại " Chavez quốc tế , " một thay thế cho quyền bá chủ của phương Tây. Đó là một hỗn hợp của các đồng minh có tình đồng chí đã được lịch sử kỳ lạ - người cộng sản , người Hồi giáo , holdovers Xô, lý tưởng phương Tây và cánh tả xa - nhưng mạnh về chính trị . Và cuối cùng, không liên quan.

Phim Chàng Mập Nghĩa Tình tron bo Đầu tiên , liên minh thân cận nhất của ông Chavez là với Fidel Castro . Nó là lòng sùng kính vô điều kiện trên một phần của người đàn ông trẻ , trên mặt của Fidel , đó là sự ngưỡng mộ cùng với một ước tính khôn ngoan trong những lợi ích của lòng trung thành của Venezuela trong một thời kỳ hậu Xô Viết. Cuba có giá trị hàng tỷ đô la ' dầu , Venezuela có hàng ngàn nhân viên y tế Cuba , các kỹ sư và các chuyên gia khác . Hơn thế nữa, Fidel đã Phim Chàng Mập Nghĩa Tình trung quoc Chavez một ý thức hệ của các loại, hoặc như Francisco Toro viết, " một loại đạo đức vũ trụ chơi rỗ thuần khiết xã hội chủ nghĩa 'tốt' trong một cuộc đấu tranh chống lại cái chết bất tận sự tàn phá của ' ác ' chủ nghĩa đế quốc Mỹ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét