Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Phim Những Cơn Mưa Tình Yêu

Những Cơn Mưa Tình Yêu

Những Cơn Mưa Tình Yêu | Todaytv Trọn bộ

Đạo diễn: Yoon Seok Ho
Diễn viên: Jang Geun Suk, Yoona, Kim Si Hoo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2011

Phim Những Cơn Mưa Tình Yêu

Giá trị tiền miễn giảm thuế các trường đại học là rất lớn - và nó gần như đi mà không nói rằng nếu chúng ta chỉ đơn giản là xóa bỏ những miễn trừ , và sử dụng số tiền thu được để chi cho giáo dục đại học , chúng tôi sẽ kiếm được bao la hơn cho buck của chúng tôi . Đại đa số các khoản chi phí thuế đi đến các trường đại học giàu có nhất - những người cần tiền ít nhất. Trong khi đó , các tổ chức lớn như Đại học California đang dần bị chết đói : chi phí tài Phim Những Cơn Mưa Tình Yêu tron bo chính trực tiếp , có vẻ như, nhiều, dễ dàng hơn để cắt giảm chi phí hơn so với thuế hơn - ẩn.Nếu chính quyền tiểu bang và liên bang sẽ chi tiêu hàng tỷ đô la trợ cấp giáo dục đại học - và họ cần - sau đó họ nên dành những tỷ một cách khôn ngoan , với trọng tâm là giáo dục. Thay vào đó, họ dành những tỷ thông qua mã số thuế , không có loại giám sát ở tất cả, đẩy ngón tay cái của họ trên quy mô để khuyến khích , ở lề , việc mua của các tòa nhà và xây dựng lên các nguồn tài lớn .

Xem Phim Những Cơn Mưa Tình Yêu Một bãi bỏ doanh thu trung tính miễn giảm thuế các trường đại học sẽ là một lợi ích lớn cho khá nhiều tất cả mọi người , ngay cả khi nó đã có tác dụng làm giảm nhẹ cho các cựu sinh viên . Trong thực tế, nó sẽ là một thử nghiệm thực tế rất thú vị: nếu các cựu sinh viên cho không giảm rất nhiều, đó sẽ là một lý do chính đáng để mở rộng việc bãi bỏ toàn bộ từ thiện - cho mối quan hệ rộng rãi hơn.
Phim Những Cơn Mưa Tình Yêu han quoc Tôi không nghĩ rằng Cooper nên , hoặc sẽ , mất các khoản thanh toán tương đương thuế nhận được từ Tòa nhà Chrysler - chúng không ghê tởm hơn tất cả các miễn giảm thuế khác nhận được các trường đại học trên toàn quốc. Nhưng nếu tất cả các trường đại học bị mất tất cả miễn trừ của họ , và đã nhận trợ cấp liên bang của họ trực tiếp thay vì gián tiếp - bây giờ mà tôi sẽ hoan nghênh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét