Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phim Nơi Bình Yên Sóng Gió

Nơi Bình Yên Sóng Gió

Nơi Bình Yên Sóng Gió Trọn bộ

Đạo diễn: Trần Quang Đại
Diễn viên: Huy Khánh, Lê Phương, Trí Quang ..
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Nơi Bình Yên Sóng Gió

Bây giờ hoảng loạn trên toàn thế giới về chính sách tiền tệ của Mỹ đã giảm xuống, Washington đang ủ một cơn bão trong tách trà : ngân sách và chiến đấu Obamacare mà đạt đến đỉnh điểm vào thứ hai tới , tiếp theo là giới hạn bỏ phiếu nợ cần thiết để ngăn chặn một giữa tháng Kho bạc mặc định. Kết quả cuối cùng của các cuộc khủng hoảng là một kết luận bỏ qua . Như Thượng nghị sĩ John McCain nói với báo chí trong tuần này : " . Chúng tôi sẽ kết thúc không đóng cửa chính phủ và không de tài trợ Obamacare " Anh ấy chắc chắn có thể nói thêm rằng một mặc định Kho bạc cũng là trong số các câu hỏi .

Xem Phim Nơi Bình Yên Sóng Gió Nhưng làm thế nào chính xác Washington sẽ quản lý để né tránh những viên đạn ? Như ông McCain nói thêm, " Tôi không biết những gì tất cả các cảnh là , [ mặc dù ] tôi đã thấy bộ phim này kết thúc. " Thị trường dễ hiểu lo sợ rằng tất cả các âm mưu xoắn dẫn đến một độ phân Phim Nơi Bình Yên Sóng Gió viet nam giải dường như thỏa đáng có thể sản xuất một bộ phim kinh dị kinh tế , nghiền niềm tin kinh doanh và người tiêu dùng , làm tổn hại tăng trưởng kinh tế và gây ra một lớn bán tháo trên các thị trường chứng khoán toàn cầu . Đó là , sau khi tất cả, là chính xác những gì đã xảy ra khi Bộ Tài chính Mỹ gần như mặc định trong tháng 7 năm 2011 .i
Phim Nơi Bình Yên Sóng Gió tron bo Những gì , sau đó , là những cơ hội của sự gián đoạn tương tự trong những tuần tiếp theo ? Các rủi ro thời gian này nhỏ hơn so với năm 2011 vì bốn sự kiện đã làm thay đổi động lực của cuộc chiến ngân sách của Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét