Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phim Chuyện Tình Osin

Chuyện Tình Osin

Chuyện Tình Osin SCTV4 Trọn bộ

Đạo diễn: Hwang Ee Kyung
Diễn viên: Sung Yu Ri, Jung Kyu Woon, Kim Min Joon, Min Hyo Rin...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2011

Phim Chuyện Tình Osin

Tuy nhiên, trước khi xem xét các rủi ro còn lại , điều quan trọng là phải thừa nhận sự tiến bộ trong cả hai tình hình và sự tự tin cơ bản . Những nguyên nhân cơ bản của khủng hoảng là nền kinh tế cạnh tranh , chính phủ vay quá mức và ngân hàng yếu kém . Tất cả ba vấn đề đã được khắc phục một phần . Ví dụ , chi phí lao động ở Tây Ban Nha và Hy Lạp đã giảm , nâng cao năng lực cạnh tranh ngành công nghiệp của họ - nhiều đến nỗi Tây Ban Nha đã có thặng dư tài khoản vãng lai trong ba tháng qua. Trong khi đó, thâm hụt ngân sách trên vùng ngoại vi của khu vực đồng euro đã được cắt mặc dù họ vẫn còn quá cao . Cuối cùng , các ngân hàng Ireland , Hy Lạp và Tây Ban Nha đã được nhồi với vốn .

Phim Chuyện Tình Osin sctv4 Sự tự tin, cũng đang quay trở lại. Nó không chỉ là sản lượng nợ đó đã giảm . Vốn chuyến bay đã đảo ngược và các ngân hàng ít phụ thuộc vào ECB tài trợ.

Xem Phim Chuyện Tình Osin Lây lan tích cực có thể làm việc như sau . Một niềm tin ngày càng tăng rằng khu vực đồng euro đang giải quyết vấn đề của mình và sẽ không chia tay có thể củng cố niềm tin trong thị trường tài chính . Như chi phí đi vay ở các nước ngoại vi giảm và các ngân hàng của họ cảm thấy họ không còn trên vách , các công ty và cá nhân này sẽ phải đối mặt với ít thắt chặt tín dụng . Phim Chuyện Tình Osin tron bo Cuối cùng , các doanh nghiệp sẽ đầu tư và các cá nhân chi tiêu. Các biện pháp để khôi phục lại khả năng cạnh tranh cũng sẽ khuyến khích đầu tư và tăng cường xuất khẩu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét