Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phim 9 Lần Vượt Thời Gian

9 Lần Vượt Thời Gian

9 Lần Vượt Thời Gian Lets Viet Trọn bộ

Đạo diễn: Kim Byung Soo
Diễn viên: Lee Jin Wook, Jo Yoon Hee, Jun Noh Min, Kim Hee Ryung, Jung Dong Hwan
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013

Phim 9 Lần Vượt Thời Gian

Trước hết , cuộc bầu cử năm 2012 dứt khoát chuyển cân bằng của Washington về quyền lực, không chỉ bằng cách cung cấp Tổng thống Obama với nhiệm vụ dân chủ mới , nhưng cũng bằng cách chuyển đổi các ưu đãi chính trị cho cả hai bên . Cho đến cuối tháng mười một , ông Obama đã liều mất giá của mình cho cuộc bầu cử lại nếu bế tắc tài chính gây thiệt hại cho phục hồi kinh tế . Đảng Cộng hòa , ngược lại, có thể hy vọng được hưởng lợi từ bất kỳ trở Phim 9 Lần Vượt Thời Gian tron bo ngại cho tăng trưởng kinh tế . Bây giờ, các bảng được bật . Obama sẽ không bao giờ phải đối mặt với cử tri và do đó có thể đủ khả năng để có nguy cơ một cuộc đối đầu về ngân sách. Nghị sĩ đảng Cộng hòa , mặt khác , đứng để mất ghế của mình và kiểm soát của đảng mình trong Quốc hội bởi overplaying tay của họ , đặc biệt là khi các cuộc thăm dò dư luận cho thấy rằng đảng Cộng hòa sẽ được đổ lỗi nếu một ngân sách cố thiệt hại tăng trưởng hoặc gây ra một thất bại trên Wall Street .

Xem Phim 9 Lần Vượt Thời Gian Thứ hai , triển vọng ngân sách của Mỹ đã được chuyển đổi như thâm hụt ngân sách sẽ tan biến hết khi đối mặt với phục hồi kinh tế . Kết quả là , hoang tưởng của công chúng về chính phủ vay đã giảm , cùng với sự hỗ trợ phổ biến cho cắt giảm ngân sách đau đớn.

Phim 9 Lần Vượt Thời Gian han quoc Thứ ba, cắt giảm chi tiêu lớn được thực hiện kể từ khi cuộc khủng hoảng ngân sách năm 2011 đã để lại ít cơ hội cho tiếp tục giảm đáng kể trong chi tiêu tùy ý . Bảo thủ tài chính tại công nhận rằng các chương trình chỉ đủ lớn để biến triển vọng ngân sách là An Sinh Xã Hội , Medicare và Quốc phòng - nhưng các chương trình này có xu hướng được hỗ trợ mạnh mẽ của cử tri cao tuổi và bảo thủ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét