Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Phim Thợ Săn Thành Phố

Thợ Săn Thành Phố

Thợ Săn Thành Phố VTVcab Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Lee Min-ho, Park Min-yeon, Lee Joon-hyeok, Hwang Seon-hee, Goo Ha-ra, Kim Sang-joong
Thể loại: Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2011


Phim Thợ Săn Thành Phố

chủ nhân của tôi , nhưng tôi không nói thay cho họ đây ) trả Đại học Michigan một số tiền bảy con số mỗi năm . Đổi lại, nó được quyền phân phối cho cuộc khảo sát niềm tin tiêu dùng hai tháng chặt chẽ theo sau của trường đại học . Đây là một giao dịch thương mại ước bình thường : doanh nghiệp tự do trong hành động . Nhưng nó cũng gây tranh cãi .
Cho đến bây giờ , Thomson Reuters đã chỉ huy phân phối dữ liệu sử dụng một hệ thống ba tầng. Các cấp cao nhất của các thương nhân cao tần số phải trả một báo cáo $ 6,000 mỗi tháng để có được những thông tin tại 09:54:58 . Cấp độ tiếp theo của Thomson Reuters thuê bao , trả ít hơn đáng kể , lấy dữ liệu hai giây sau , từ một cuộc gọi hội nghị diễn ra tại 09:55 . Cuối cùng, vào lúc 10:00 giờ sáng, báo cáo được thực hiện một cách tự do có sẵn trên web .
Tính đến thứ sáu này , tuy nhiên , tầng đầu tiên sẽ được loại trừ . Bạn vẫn có thể trả tiền để có được những dữ liệu năm phút đầu , nhưng bạn sẽ không thể để có được những dữ liệu năm phút và hai giây đầu . Thomson Reuters đã không muốn
Phim Thợ Săn Thành Phố han quoc thực hiện động thái này - nó đã nói nhiều lần , và chính xác, mà nó hoàn toàn kosher tin tức và thông tin công ty để phân phối dữ liệu phi chính phủ cho thuê bao phí chi trả . Và như Henry Blodget cho biết , Thomson Reuters là hầu như không một mình trong này : có một thị trường khổng lồ ra có các nhà cung cấp thông tin thu phí quỹ đầu tư khoản tiền khổng lồ để truy cập kịp thời cho các bộ dữ liệu khác nhau .

Xem Phim Thợ Săn Thành Phố Vì vậy, những gì đang xảy ra ở đây ? Điều đầu tiên cần lưu ý là chỉ điều tra chính thức , ở đây , đang được dẫn dắt bởi Eric Schneiderman , New York luật sư nói chung. Văn phòng của ông là rất quan trọng , bởi vì nó có nghĩa là anh ta có thể vận dụng Luật Martin ; SEC không thể làm điều đó , và cuộc điều tra là không , về mặt pháp lý , tập trung vào Reg FD hay bất kỳ loại thời người trong kinh doanh . Martin Đạo luật là một đạo luật vô cùng rộng rãi bằng văn bản có niên đại từ năm 1921, và cho phép Tổng chưởng lý New York để truy tố chỉ là về bất cứ ai trên phố Wall cho chỉ là về bất cứ điều gì , miễn là các hành vi trong câu hỏi có thể được hiểu là "trái với các quy tắc đơn giản của sự trung thực chung " . Phim Thợ Săn Thành Phố tron bo Trích quyết định của tòa phúc thẩm trong dân v Liên bang Radio Corporation ,
Điều thứ hai cần lưu ý là cách mà điều tra Schneiderman đang được liên kết với tần số cao giao dịch: sau khi tất cả , khả năng kiếm tiền trong khoảng hai giây là khá nhiều theo định nghĩa giới hạn cho các thương nhân có tần số cao . Các quỹ đầu cơ đã trả tiền cho cái đầu hai - thứ hai bắt đầu không bao giờ làm phiền để lọc các thông tin thông qua một con người: họ chỉ cần có máy tính của họ để nhận được thông tin trực tiếp , và đặt chúng lỏng trên thị trường. Một lần nữa, đó là hoàn toàn hợp pháp , mặc dù có cái gì đó chứ không phải đen tối về nó là tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét