Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Phim Mộ Rồng

Mộ Rồng

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon

Đạo diễn: Eric Styles
Diễn viên: Scott Adkins, Dolph Lundgren, Yi Huang
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Mộ Rồng

Tất cả đều là triệu chứng của một sự thật lớn hơn : phút bạn bắt đầu thấy tiêu đề về một số giao dịch có năng suất thông qua một số lượng khác , được nghi ngờ. Công cụ thu nhập cố định , có thể là trái phiếu hoặc vay có xu hướng cực kỳ thiếu tính thanh khoản , và mặc dù một biểu đồ có thể làm cho nó có vẻ như là mặc dù họ đang có giá và giao dịch với các điểm cơ sở gần nhất , trong thực tế giá cả của họ là nhiều, fuzzier nhiều so với . Bên ngoài trái phiếu kho bạc và thị trường sơ cấp , nó chỉ có ý nghĩa để nói về " năng suất " trên tín dụng nhất định, hoặc " giá " của một trái phiếu nhất định :
Xem Phim Mộ Rồng khi có nói chung là hàng chục các công cụ khác nhau xuất sắc, không ai trong số đó thương mại rất nhiều, giá cả và sản lượng được khá nhiều bất cứ điều gì bạn muốn họ được . Bạn có thể có thể có được một ý tưởng mơ hồ về phạm vi , trong đó họ đã được giao dịch , nhưng chúng tôi không nói về những thứ như cổ phiếu, đây , nơi giá tại bất kỳ điểm nào trong ngày có thể được đóng đinh xuống gần nhất phần trăm .

Phim Mộ Rồng Một biểu đồ thực tế hơn, sau đó , từ WSJ , sẽ cho thấy một dòng màu xanh lá cây rộng và mờ , và một đường màu xanh rộng và mờ , và hai dòng đến gần hơn với chồng chéo một chút . Trong thực tế, tất cả các bảng xếp hạng của lây lan tín dụng thứ cấp của thị trường nên xem xét như thế. (Giá thế chấp là thị trường sơ cấp , không thị trường thứ cấp , nhưng nguyên tắc là như nhau. )
Trong một thế giới ZIRP , thật dễ dàng để có được vui mừng về một vài điểm cơ bản ở đây hoặc ở đó. Nhưng trước khi bạn làm , hãy nhớ các thanh lỗi . Bởi vì sản lượng trên bất kỳ sản phẩm tín dụng cuối cùng Heisenbergian : nếu bạn càng gần nhìn, khó khăn hơn họ để móng tay xuống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét