Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Phim Chị Cả

Chị Cả

Chị Cả | Trọn bộ

Đạo diễn: Lee Kwan Hee
Diễn viên: Yoon Jung Hee, Jae Hee
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Chị Cả

đang lo lắng về sự bất bình đẳng trường. ( Dài hơn , vui vẻ hơn phiên bản ở đây.) Khi nói đến giáo dục , như trong rất nhiều lĩnh vực khác, những người giàu có chỉ nhận được phong phú hơn , để lại đằng sau tất cả mọi người khác . Khu vực triển lãm của ông A: cha mẹ giàu có Hillsborough , California, người giữa chúng đóng góp một số $ 2,300 cho mỗi đứa trẻ mỗi năm - tất cả của nó hoàn toàn được khấu trừ thuế - để bổ sung số tiền đến từ tiểu bang . Này , nói Reich , không phải là những gì các khoản khấu trừ từ thiện cho :

Phim Chị Cả tron bo Muốn hỗ trợ giáo dục của con cái của bạn có thể hiểu được , nhưng nó cũng có ý muốn, ảnh hưởng nguy hại ... tổ chức từ thiện như thế này không phải là cứu trợ cho người nghèo. Đó là, trong thực tế, điều ngược lại. Tin cho các trường công lập mở rộng khoảng cách giữa người giàu và người nghèo. Nó làm trầm trọng thêm sự bất bình đẳng trong tài chính . Đây là hoạt động từ thiện trong việc phục vụ trao lợi thế về chính sách khá giả ... thuế đã làm cho chính phủ liên bang và tiểu bang lõa trong chiều sâu của sự bất bình đẳng hiện rằng họ là bề ngoài chịu trách nhiệm về suy giảm ở nơi đầu tiên .

Phim Chị Cả han quoc Một mặt , tôi thực sự cần phải đồng ý với Reich đây . Sau khi tất cả , tôi đã dành 1.500 từ năm ngoái lan can so với tương đương tin học của các khoản đóng góp : các từ thiện đầu -up mà cha mẹ có được cánh tay xoắn vào trả tiền để giáo dục trẻ em của mình. Nhưng trong thực tế , một phần vì bài viết đó, tôi thực sự rất thích những gì đang xảy ra ở California

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét