Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Phim Dạo Bước Cùng Khủng Long

Dạo Bước Cùng Khủng Long

Dạo Bước Cùng Khủng Long Walking With Dinosaurs

Đạo diễn: Barry Cook, Neil Nightingale
Diễn viên: Charlie Rowe, Angourie Rice
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 110 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Dạo Bước Cùng Khủng Long

Một phần của vấn đề là không có những điều như một thế chấp đơn giản , hàng hóa. Những điều này là tất cả các con quái vật khá phức tạp , và hầu hết trong số họ bao gồm các khách hàng vay trả " điểm " lên phía trước , mà cần phải được chuyển đổi thành điểm tỷ lệ sử dụng một quy tắc của ngón tay cái như bốn " điểm " = 1 điểm phần trăm . Theo số liệu của HSH , lãi suất thế chấp khổng lồ đã thực sự gần gũi hơn với 4,86% tuần trước, nhiều hơn con số 4,71% của WSJ đầy đủ 15 điểm cơ bản.
Thêm vào đó , theo HSH , các số liệu Quản trị Kinh doanh được sử dụng bởi các chương trình WSJ lãi suất thế chấp theo thông về cao hơn so với con số sắp ra của cả hai HSH và Freddie Mac 12 - 15bp .


Xem Phim Dạo Bước Cùng Khủng Long Nói cách khác, sử dụng một bộ dữ liệu khác nhau , và bạn không nhìn thấy hiện tượng chéo ở tất cả . Gumbinger có một vài ý tưởng về lý do tại sao dữ liệu Quản trị Kinh doanh có thể được như vậy một outlier , một lý do, ông nói, là chương trình MBA tính tất cả các khoản thế chấp của hơn $ 417,000 như thế chấp khổng lồ , Phim Dạo Bước Cùng Khủng Long ngay cả khi họ đang ở trong thị trường như New York và Los Angeles nơi thế chấp có thể được phù hợp khi họ lớn như 625.500 $ . Ngoài ra, ông cho biết , tỷ lệ MBA phản ánh lãi suất thế chấp trích dẫn thực tế cho khách hàng vay - có nghĩa là nếu người đi vay đang trở nên ít uy tín tín dụng vì lý do gì , sự gia tăng trong tỷ lệ phù hợp có thể không thực sự được so sánh táo với táo . Cho vay của tín dụng nhất định, lãi suất thế chấp sẽ không tăng nhiều như các biểu đồ WSJ cho thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét