Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Phim Bí Mật Anh Và Em

Bí Mật Anh Và Em

Bí Mật Anh Và Em | Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Huỳnh Đông, Thanh Bình, Phương Hằng, Tú Vy, Công Ninh, Hoài An
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 25 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Bí Mật Anh Và Em

Đối với một điều , chúng ta đang thấy một số tinh thần cộng đồng thực sự ở đây : cha mẹ của Hillsborough được hỗ trợ toàn bộ khu học chánh với sự đóng góp của họ , chứ không phải chỉ trường cụ thể trẻ em của họ ' . Kết quả là , sự đóng góp của họ được cải thiện rất nhiều của mọi trẻ em trên địa bàn huyện của họ . Đúng , hầu hết những đứa trẻ , như Reich nói , là " đã khá giả " . Nhưng chất lượng giáo dục trong tổng hợp được cải thiện, và trong khi sự bất bình đẳng có thể làm trầm trọng hơn giữa các cộng đồng , nó không phải là trầm trọng hơn trong các cộng đồng , đó là những gì kết quả khi các thành viên giàu nhất của xã hội quyết định đưa con của họ ra khỏi hệ thống trường công lập hoàn toàn .

Xem Phim Bí Mật Anh Và Em Cha mẹ của Hillsborough đã đi đến một nhận thức tập thể : nếu câu lạc bộ với nhau để làm cho các trường công lập của họ tuyệt vời, sau đó không ai trong số họ cần phải suy nghĩ về việc gửi con em đến trường tư. Một đóng góp hàng năm của $ 2,300 là lạc so với ngay cả những học tin học với giá rẻ nhất - và có thể dẫn đến một nền giáo dục tốt hơn , quá . (Tôi có thể cho bạn biết đầu tay mà các trường công lập Palo Alto là tốt hơn so với một trường tư đắt

Phim Bí Mật Anh Và Em Như Richard Reeves cho biết , công việc phân phối lại một cách đúng đắn thuộc về chính phủ , không để các nhà tài trợ từ thiện cá nhân . Tiểu bang California phải mất một số tiền đang được chi tiêu trong Hillsborough , và sử dụng chúng thay vì ở Đông Palo Alto, nơi nó rất cần thiết khẩn trương hơn . Ở lề , dòng tiền tư nhân ở Hillsborough chỉ nên thực hiện phân phối lại như vậy dễ dàng hơn, chứ không phải là khó khăn hơn . California , thậm chí nhiều hơn hầu hết các bang , đang bị cắt giảm ngân sách khổng lồ , nếu có hàng ngàn phụ huynh xung quanh nhà nước những người sẵn sàng và có khả năng làm tăng thêm kinh phí giáo dục hiện nay, đó là một con ngựa món quà mà tôi không nghĩ rằng cần một lượng lớn khám nha khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét