Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Phim Tay Súng Truy Kích

Tay Súng Truy Kích

Tay Súng Truy Kích | Trọn bộ

Đạo diễn: Quan Vĩnh Trung
Diễn viên: Tạ Thiên Hoa, Trương Triệu Huy, Châu Hải My, Từ Tử San, Sầm Lệ Hương, Trần Vỹ, Dương Ái Cẩn, Lâm Vỹ, Trương Trí Hằng, Nguỵ Tuấn Hào
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Tay Súng Truy Kích

Reich như mình nói , " khi nói đến việc giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của sự bất bình đẳng trong giáo dục công cộng tại Hoa Kỳ, các giải pháp sẽ có ít hoặc không có gì để làm với hoạt động từ thiện " . Nó đứng vào lý do , sau đó , hoạt động từ thiện đó không phải là vấn đề ở đây cả. Tôi lo lắng về sự nổi lên của những gì tôi gọi là " hoạt động từ thiện giao dịch" - các quid pro - hiện mô hình mà bạn đưa tiền cho một hoạt động từ thiện chỉ vì bạn sẽ có được một cái gì đó trở lại trong trở lại. ( Một túi tote , tên của bạn trên một tòa nhà, một nền giáo dục tốt hơn cho con của bạn . ) Nhưng tôi cũng rút ra những ý tưởng sâu sắc hơn về những gì đang xảy ra ở đây .

Xem Phim Tay Súng Truy Kích Tất cả chúng ta trả tiền cho giáo dục công cộng , bởi vì đó là một lợi ích chung. Giáo dục tư nhân , trong khi đó , là một tốt tư nhân, mà là đúng trả bằng thu nhập sau thuế . California đang phát triển một mô hình trung gian - những gì Hillsborough trường Foundation thích gọi là " quan hệ đối tác công-tư đột phá để hỗ trợ các trường Phim Tay Súng Truy Kích tron bo học của chúng tôi " . Tôi muốn nghĩ rằng các mô hình trung gian , ở lề , có thể từ từ thay thế các mô hình nhị phân cũ , và kết quả trong gia đình giàu có được tham gia nhiều hơn trong các trường công lập địa phương của họ , và ít có khả năng để lựa chọn ra hoàn toàn bằng cách gửi con em đến trường tư. Và rằng , lần lượt, sẽ là tốt cho tất cả mọi người .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét