Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Phim Sử Đồ Hành Giả

Sử Đồ Hành Giả

Sử Đồ Hành Giả Trọn bộ

Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2014

Phim Sử Đồ Hành Giả

in lại các clip trên, trong một bài báo bác bỏ những mối quan tâm riêng tư xung quanh Google Glass . Thái độ Victoria Cottagers Newport , ông ngụ ý rõ ràng , là sai lầm và không đúng chỗ. " Hãy yên tâm ," ông viết . "Tôi sẽ yêu cầu bạn cho dù đó là OK để có một hình ảnh của bạn một cách riêng tư . "
Các từ khóa , ở đây - những từ mà không có ngay cả một phần của từ vựng của Fulham - là " riêng tư " . Chúng ta đang sống trong một thế giới mà chúng ta có cuộc sống công cộng và cuộc sống riêng tư - và trong hơn một thế kỷ nay , kể từ khoảng thời điểm mà các bài viết ở trên xuất hiện , một phần của cuộc sống của chúng tôi được coi là " công cộng " đã được mở rộng , trong khi một phần của cuộc sống của chúng tôi , chúng tôi có thể xem xét "tư nhân" đã được ký kết hợp đồng . Hơn nữa, Jarvis mình là một người ủng hộ nổi bật của ý tưởng rằng chúng ta nên tối đa hóa tốc độ mà chúng tôi di chuyển cuộc sống của chúng tôi vào khu vực công cộng , ông cũng tương đương với một mong muốn cho sự riêng tư với là " sợ hãi của công chúng " .


Xa Thi Mạn sánh đôi Lâm Phong trở lại TVB 5 Xem Phim Sử Đồ Hành Giả Chưa bao giờ chúng tôi đã phải đối mặt với rất nhiều cơ hội để biến trước đây là tư nhân vào mới được công khai . Như những cơ hội phát sinh , nhiều người áp dụng chúng , và biến "công cộng" vào tiêu chuẩn mới cho các hoạt động như vậy. Cuối cùng , các chỉ tiêu trở thành societally cố thủ , đến mức độ mà nó bây giờ là hoàn toàn không thể trách cho những ai một lần sẽ được dán nhãn " kodak bạn bè " để chụp ảnh bên ngoài một giải đấu quần vợt Newport .
Quan điểm của tôi ở đây là công nghệ có xu hướng tạo ra các chỉ tiêu riêng của mình . Ví dụ cổ điển là ô tô - một công nghệ
Phim Sử Đồ Hành Giả tron bo mà giết chết hơn 30.000 người Mỹ mỗi năm . Từ những năm 1930 thông qua năm 1990, chuẩn mực xã hội về những người con đường áp đảo thuộc về , và những gì mọi người nên làm trên họ , được bật lên đầu nhờ họ với công nghệ mới . Các hoạt động nguy hiểm mới cho phép các công nghệ mới trở thành tiêu chuẩn đặc quyền, để các điểm mà tại đó chỉ là về tất cả các hoạt động khác trên đường - và các con đường đã có từ hàng ngàn năm , hãy nhớ , từ lâu trước khi ô tô - về cơ bản không còn tồn tại . Cuối cùng , chúng tôi đến điểm mà tại đó các đại diện được bầu là hạnh phúc nói rằng nếu một xe đạp bị giết bởi một chiếc xe , đó là lỗi của xe đạp cho là trên đường ở nơi đầu tiên .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét