Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

phim Cuộc Chiến Không Trọng Lực

Cuộc Chiến Không Trọng Lực

Cuộc Chiến Không Trọng Lực | Full HD

Đạo diễn: Alfonso Cuarón
Diễn viên: Sandra Bullock, George Clooney, Basher Savage
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 1 giờ 20 phút
Năm phát hành: 2013

phim Cuộc Chiến Không Trọng Lực

Đây là một cách nhanh chóng và bẩn đánh giá chất lượng của quy chế tài chính quốc gia của bạn : đến mức độ nào để bạn tạo ra và áp đặt các tiêu chuẩn khó khăn hơn so với quốc tế ?
Về bản chất , tiêu chuẩn quốc tế là thấp nhất - mẫu số chung . Từng quốc gia có thể và nên mở rộng cho họ và tạo ra các quy tắc riêng của họ , khi những quy tắc hóa ra làm việc tốt, đôi khi cộng đồng quốc tế sẽ bắt đầu áp dụng chúng một cách rộng rãi hơn .

Phim Cuộc Chiến Không Trọng Lực chieu rap Trong lịch sử, nước Mỹ có một hồ sơ hỗn hợp trên mặt trận này . Nó đã làm một công việc tốt về tăng cường các quy định vô cùng sai lầm Basel II, chủ yếu là do áp lực từ các ngân hàng nhỏ cộng đồng , đó là chưa đủ tinh vi để mất hàng tỷ đô la trên các dẫn xuất , và đó không muốn các ngân hàng lớn có một không công bằng lợi thế hơn họ . Kết quả là , FDIC cơ bản giữ Basel đơn giản và mạnh mẽ hơn tôi quy tắc trong nơi - mà hóa ra , trong nhận thức, là một ý tưởng rất tốt .

Xem Phim Cuộc Chiến Không Trọng Lực Mặt khác , khi CFTC đầu Brooksley Sinh đã cố gắng để áp đặt một số quy định hợp lý dẫn xuất trở lại trong cuối thập niên 90 , Kho bạc và FED bị mất không có thời gian trong tát cô xuống - và đá cô ra ngoài. Ý tưởng của mình , họ nói , sống lại " các vấn đề chính sách quan trọng cần được xử lý bởi toàn thể cộng đồng quy định" - trong đó , tất nhiên, hóa ra là mã cho " chúng ta sẽ làm hoàn toàn không có gì về những điều này " . SEC nhiên đều Phim Cuộc Chiến Không Trọng Lực full HD phản đối, nói rằng nó không muốn làm bất cứ điều gì mà sẽ có nguy cơ tình trạng của các ngân hàng của Mỹ như " các nhà lãnh đạo toàn cầu trong công nghệ dẫn xuất và phát triển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét