Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Phim Vitamin Tình Yêu

Vitamin Tình Yêu

Vitamin Tình Yêu Vtv3 Trọn bộ

Đạo diễn: Lê Bảo Trung
Diễn viên: Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Trương Quỳnh Anh, Tùng Haru
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Vitamin Tình Yêu

Hoạt động từ thiện định lượng chắc chắn có vẻ là một điều những ngày này. Trên tờ Washington Post , Dylan Matthews viết về GiveWell và về những người đang dùng công việc có thu nhập cao chỉ để họ có thể cung cấp cho nhiều tiền hơn đi, trong WSJ , Brad Reagan viết về John Arnold và quyết tâm của mình " để giải quyết một số vấn đề lớn nhất của đất nước thông qua phân tích dữ liệu và khoa học " . ( Phiên bản miễn phí ở đây.) Và Đại học Columbia công bố gần đây Nội quy Robin Hood cho Smart Cho , một hướng dẫn cho cách thức mà Philanthropies nên sử dụng một khuôn khổ gọi là " lưu hành tiền tệ không ngừng " để hướng dẫn ở đâu và làm thế nào họ tiêu tiền.

Xem Phim Online http://phimtronbo.net Xem Phim Vitamin Tình Yêu Với bao nhiêu tôi không thích hoạt động từ thiện được thiết kế chủ yếu để làm cho người tặng cảm thấy quan trọng , tôi phải được hạnh phúc về tất cả những phát triển. Nhưng trong thực tế, tôi khá mâu thuẫn .
Một phần lý do là hoạt động từ thiện có thể không chỉ đơn giản là được giảm xuống một lượng đô la . Bạn có thể làm cho một đâm lúc làm như vậy - và nếu bạn làm việc cho Robin Hood Foundation, bạn sẽ làm việc đó . Nhưng Robin Hood là rất
Phim Vitamin Tình Yêu viet nam rõ ràng rằng tất cả họ đang cố gắng làm là tạo ra một cách , trong đó để so sánh táo với cam , để có một chút cơ cấu theo đó để trả lời "quả táo hoặc cam ? " Câu hỏi . Nếu quants Robin Hood quyết định táo tài trợ gây ra $ 4 lợi ích trong khi đặt cùng một lượng tiền vào Phim Vitamin Tình Yêu tron bo cam gây ra $ 5 lợi ích , sau đó họ sẽ chọn cam trên những quả táo . Nhưng chúng tôi không nói rằng những quả táo thực sự tạo ra $ 4 lợi ích : họ chỉ nói rằng cho nhiệm vụ của họ , và cách thức mà họ đưa con số vào những thứ đó , họ thích cam để táo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét