Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Phim Tình Yêu Đam Mê

Tình Yêu Đam Mê

Tình Yêu Đam Mê | Hàn Quốc Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Seo Joo Hyun, Lee Won Geun
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Tình Yêu Đam Mê

người rất cởi mở về một thực tế rằng một số nền tảng khác với một nhiệm vụ khác nhau , hoặc thậm chí một bộ khác nhau của quants tại cùng nền tảng làm cho các giả định hơi khác nhau, có thể đi đến một kết luận rất khác nhau . Khuôn khổ định lượng không phải là một cách thay thế án với số lượng , thay vào đó , nó là một cách giúp mọi người được rõ ràng hơn về các giả định chính xác những gì họ đang làm khi họ chọn một hành động hơn nữa .
Phim Tình Yêu Đam Mê tron bo Đây là vấn đề của tôi với các loại triết lý Matthews nói về , gọi nó là xem GiveWell . Đây là Matthews , giải thích lý do tại sao một chap tên có ý tốt Jason Trigg đang làm việc tại một cửa hàng kinh doanh tần số cao :
    
Trigg làm cho tiền chỉ để cho nó đi . Logic của ông rất đơn giản: Càng làm , tốt hơn ông có thể làm .


Xem Phim Tình Yêu Đam Mê Anh ta đã tìm ra như thế nào để có biện pháp đóng góp của ông . Cửa hàng mình lựa chọn là chống sốt rét Foundation, được coi là một tổ chức từ thiện hiệu quả nhất trên thế giới. Nó ước tính đóng góp $ 2,500 có thể tiết kiệm một cuộc sống. Một nhà phân tích định lượng quỹ đầu tư Trigg có thể kiếm được cũng nhiều hơn $ 100,000 một năm . Bằng cách cho đi một nửa số lương tài chính cao , Trigg nói, ông có thể tiết kiệm nhiều hơn cuộc sống hơn so với Phim Tình Yêu Đam Mê han quoc những gì có thể trên mức lương của một học tập .
David Brooks làm một công việc tốt trong việc giải thích làm thế nào có thể là một cái gì đó làm mất tính người về logic như vậy : có nhiều lý do để nghi ngờ của bất cứ ai nghĩ rằng hoạt động từ thiện mà có thể hoặc nên được giảm đến đồng đô la hoặc ma trận quyết định cài đặt trước . Nhưng có nhiều xảy ra ở đây , và nó có giá trị unteasing các thành phần khác nhau khác nhau của tam đoạn luận ngầm Trigg của .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét