Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Phim Thuật Xem Tướng

Thuật Xem Tướng

Thuật Xem Tướng The Face Reader

Đạo diễn: Han Jae Rim
Diễn viên: Kang-ho Song, Lee Jeong Jae, Kim Hye Soo, Lee Jong Suk
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Thuật Xem Tướng

Một trong những điều tốt đẹp về thế giới là thế giới của môi giới chứng khoán đang suy giảm thế tục . Người Mỹ - cuối cùng - bắt đầu nhận ra rằng các nhà môi giới giảm giá và quỹ ETF và các quỹ chỉ số đang có nhiều cách hợp lý hơn để đầu tư hơn so với phương pháp cũ , nơi một anh chàng bán hàng thân thiện từ Merrill Lynch sẽ nói nhảm đi về cổ phiếu này và cổ phiếu đó và cuối cùng là tính phí cho bạn một hoa hồng rất lớn cho các đặc quyền mua, bán những gì đã luôn luôn chính xác thời điểm sai lầm .
Phim Thuật Xem Tướng chieu rap Dân biểu David Schweikert , người được đưa về phía trước dự luật mới và những người đại diện cho Scottsdale, Arizona, đang bối rối rằng SEC đã không làm gì về kích thước đánh dấu , mặc dù " bằng chứng mạnh mẽ rằng bọ ve rộng lớn hơn cho các công ty có vốn hóa nhỏ sẽ kích thích thanh khoản , khuyến khích hình thành vốn , và phát triển công ăn việc làm " . Nhưng tôi cho một đã không bị choáng ngợp bởi bất kỳ bằng chứng như vậy, và những người đẩy nó dường như là chính xác những người trong ngành công nghiệp người sẽ làm cho rất nhiều tiền từ nó.

Thuật Xem Tướng - The Face ReaderXem Phim Thuật Xem Tướng Hóa đơn Schweikert là đặc biệt thú vị bởi vì nó không thực sự theo phép thập phân các cổ phiếu vốn hóa nhỏ trong câu hỏi . Thay vào đó, nó khá rõ ràng chỉ phễu tiền từ các nhà đầu tư nhỏ để các nhà đầu tư lớn và công ty môi giới . Đây là giai đoạn rất quan trọng , với sự nhấn mạnh của tôi đã nói :
    
Luật thanh khoản giá Spread cho phép
Phim Thuật Xem Tướng 2013 các công ty với phao công ít hơn $ 500 triệu và khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày dưới 500.000 cổ phiếu để lựa chọn để có chứng khoán niêm yết ở mức tăng dần hoặc 5 hoặc 10 cent , trong khi duy trì thương mại giữa các dấu trích dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét