Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Phim Công Nương Diana

Công Nương Diana

Công Nương Diana Full HD

Đạo diễn: Oliver Hirschbiegel
Diễn viên: Naomi Watts, Naveen Andrews, Geraldine James, Douglas Hodge
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Công Nương Diana

Dan Primack rất phấn khởi về một dự luật mới sẽ cung cấp cho các công ty có vốn hóa nhỏ tùy chọn để có cổ phiếu của họ được niêm yết ở mức 5 phần trăm hay 10 phần trăm gia tăng hơn là tiêu chuẩn khoảng cách một xu. Ông giải thích :
  
Cổ phiếu có vốn hóa nhỏ đang bị mắc kẹt trong một chu kỳ phát triển bị bắt giữ. Họ là nhỏ, do đó, họ bị bỏ qua bởi các nhà phân tích thị trường và các nhà hoạch định . Và bởi vì họ được bỏ qua bởi các nhà phân tích thị trường và các nhà hoạch định , họ vẫn còn nhỏ .


Công Nương DianaXem Phim Công Nương Diana Phần đầu tiên của điều này là chắc chắn đúng : các nhà phân tích thị trường và các nhà hoạch định có xu hướng bỏ qua cổ phiếu vốn hóa nhỏ . Nhưng từ đó vào trong , mọi thứ bắt đầu nhận được rất sơ sài. Đối với một điều , không có bằng chứng cho thấy nếu bạn đang bị bỏ qua bởi các nhà hoạch định thị trường , công ty bạn tìm thấy nó khó khăn hơn để phát triển. Thậm chí ngày nay , để cho một công ty phát triển, nó cần nhiều hơn chỉ là một giá cổ phiếu lông : nó cũng cần những thứ như tăng lợi nhuận , hoặc doanh thu. Và trong khi lợi nhuận cao hơn có thể ăn khá dễ dàng vào giá cổ phiếu cao hơn, quan hệ nhân quả là nhiều khó khăn hơn các cách khác xung quanh - có giá cổ phiếu cao không đặc biệt * giúp bạn phát triển , đặc biệt là nếu bạn không quan tâm đến vụ mua lại.
Phim Công Nương Diana chieu rap Vì vậy, các tiền đề ở đây là khá thuyết phục để bắt đầu với : ý tưởng rằng nếu chúng tôi nhận được nhiều hơn các nhà phân tích thị trường và các nhà hoạch định để trang trải một cổ phiếu cụ thể , sẽ giúp các công ty có vốn hóa nhỏ công khai niêm yết phát triển. Nhưng có một tiền đề tiềm ẩn ở đây là tốt , mà thậm chí còn kém thuyết phục : Phim Công Nương Diana 2013 nếu chúng ta cho phép cổ phiếu được trích dẫn trong nhịp thời gian 5 cent, tương đương 10 cent , mà sẽ cải thiện số lượng và chất lượng của thị trường hỗ trợ các công ty nhận được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét