Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Phim Hình Danh Sư Gia

Hình Danh Sư Gia

Hình Danh Sư Gia VTC4 - Trọn bộ

Đạo diễn: Viên Hiểu Mãn
Diễn viên: Ngô Kỳ Long, Hoắc Kiến Hoa, Hà Trác Ngôn, Vương Văn Kiệt, Phí Vĩ Ny, Đỗ Hiểu Đình, Vương Kiến Quốc
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2012

Phim Hình Danh Sư Gia

Khi một bệnh nhân phẫu thuật thần kinh chết một chứng rối loạn não hiếm gặp và gây tử vong tại một bệnh viện ở New Hampshire trong mùa hè này , nó gửi một gợn sóng hoảng loạn trong khu vực , đặc biệt đối với 15 người cảnh báo rằng họ có thể đã tiếp xúc với bệnh Creutzfeldt-Jakob trong bệnh viện bị ô nhiễm phẫu thuật thiết bị . Tất cả mọi người tự hỏi những người có thể lây lan lỗi nghiêm trọng này , và những người có thể có nguy cơ.

Xem Phim Hình Danh Sư Gia Nhưng gia đình của những người khác , những người đã phải chịu đựng - và qua đời - từ căn bệnh ít được biết đến nhưng lúc nào cũng chết người nói phản ứng đó chỉ là khởi đầu của sự sợ hãi, phân biệt đối xử và từ chối rằng CJD bệnh nhân phải đối mặt.
Jerry Bailey , người có bệnh Creutzfeldt-Jakob , với ngày gia đình ông trước khi ông qua đời - và trước khi cơ thể của ông đã bị từ chối bởi một số nhà tang lễ fearf ...
Lịch sự Karen Bailey

Phim Hình Danh Sư Gia tron bo Jerry Bailey , 64 tuổi, nằm ​​trong một bệnh viện ở Utah vào tháng Tám , được bao quanh bởi con gái của mình , Amanda Bailey , Raelynn Miller , Nichole Bailey và Stephanie Rathbone . Boise , Idaho , người đàn ông qua đời năm tuần sau đó của bệnh Creutzfeldt-Jakob , một rối loạn não hiếm gặp và gây tử vong. Cơ thể của ông đã bị từ chối bởi bốn nhà tang lễ và một lò hoả thiêu vì sợ nhiễm trùng , các thành viên gia đình cho biết .
Phim Hình Danh Sư Gia trung quoc Trên khắp đất nước , nhà tang lễ và lò thiêu được thường xuyên không chấp nhận cơ thể của bệnh nhân CJD vì sợ nhiễm trùng, mặc dù hướng dẫn sức khỏe mà nói rằng - có biện pháp phòng ngừa tiêu chuẩn - ướp xác và chôn cất là hoàn toàn an toàn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét