Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Phim Hành Trình Hôn Nhân

Hành Trình Hôn Nhân

Hành Trình Hôn Nhân Thvl1 - trọn bộ

Đạo diễn: Trần Huy Cường
Diễn viên: Hoàng Anh, Văn Phượng, Bá Cường, Thu Hiền, Huy Cường, Vân Anh, Thoại Trinh, Cao Thanh Danh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Hành Trình Hôn Nhân

Nó xảy ra rất nhiều ", ông Robert Kassai , một giám đốc tang lễ New Jersey cũng ngồi trên hội đồng quản trị của CJD Foundation, một nhóm vận động cho biết . " Có rất nhiều, rất nhiều trường hợp mà gia đình gọi tôi nói rằng họ đã quay đi. "
Một số gia đình báo cáo rằng những người thân yêu của họ đã chết từ CJD đã được gỡ bỏ từ bệnh viện, đặt trong túi đựng
Xem Phim Hành Trình Hôn Nhân xác đôi và đưa trực tiếp đến nhà hoả táng không có cảnh báo . Người khác nói với NBC News rằng nhân viên tang lễ buộc thằng khiêng phải đeo găng tay y tế và nói với người đưa tang đứng xa trở lại từ mộ và để giải tán một cách nhanh chóng sau khi buổi lễ.
"Vấn đề tang lễ đó là nguyên nhân của sự tồn tại của chúng tôi , về cơ bản , " Florence Kranitz , chủ tịch của Quỹ CJD cho biết . " Họ có được mọi người ở của họ dễ bị tổn thương nhất , khi họ đã bị ảnh hưởng bởi các tàu chở hàng của căn bệnh này.


Phim Hành Trình Hôn Nhân tron bo CJD là rất hiếm - với khoảng một ca tử vong trên một triệu người mỗi năm trên toàn thế giới . Nhưng Kassai ước tính hàng chục của khoảng 300 người tại Mỹ mỗi năm người chết vì căn bệnh thoái hóa não bị từ chối bởi những người chịu trách nhiệm lắng đọng thức.
Phim Hành Trình Hôn Nhân viet nam Đó là trường hợp cho Amanda Bailey của Ogden , Utah , người có 64 năm tuổi cha , Jerry Bailey , đã qua đời ngày 18 tháng 9 , chỉ bốn tháng sau khi trưng bày các dấu hiệu đầu tiên của CJD . Triệu chứng điển hình bao gồm bộ nhớ và nhận thức vấn đề , vấn đề tầm nhìn và , sau đó, gặp khó khăn gì và nói.
Sau khi suy giảm nghiêm trọng của mình, còn lại Jerry Bailey đã bị từ chối bởi bốn thành phố Salt Lake nhà tang lễ và hoả táng , bà nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét