Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Phim Gia Tộc Họ Choi

Gia Tộc Họ Choi

Gia Tộc Họ Choi VTVcab Trọn bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Cha In Pyo, Han Go Eun
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2010

Phim Gia Tộc Họ Choi

Công lý Markandey Katju là một trong những nhà quản lý thất vọng . Katju , cựu thẩm phán của Tòa án Tối cao Ấn Độ , là Chủ tịch Hội đồng Báo chí Ấn Độ , trong đó - rất lỏng lẻo - giám sát báo chí . Khi tôi nói với các nhà báo thông minh Ấn Độ mà tôi sẽ gặp anh ta, họ đã vui vẻ, và nhiều người nói với tôi ông là " điên " . Công lý Katju không sấm sét , nhưng anh ta không điên: Ông là một nhà đạo đức thẳng thắn, và sấm của ông nói điều gì đó không chỉ là về phương tiện truyền thông Ấn Độ mà còn về Ấn Độ .

Xem Phim Gia Tộc Họ Choi Gọi Katju " thẳng thắn " sẽ rơi quá ngắn . Anh ha và bài ​​giảng . Trong thực tế, Katju không nói chuyện với một cái gì đó của sự nhiệt tình của lớp quản lý của Ấn Độ trước và sau độc lập thời gian , khi ý tưởng này ít nhất cũng quan trọng như chi tiết và cơ chế . "Có một show thời trang gần đây ở Mumbai, " ông nói, " nơi có 512 nhà báo . 512 ! Các mô hình được mặc quần áo làm bằng bông được nông dân trồng người đang cam kết tự tử trong hàng ngàn của họ mỗi năm ! Và rằng báo cáo ?
Có một số xáo trộn của bàn chân xảy ra trong chính phủ phương Tây , về tự do toàn bộ này ngôn luận và báo chí điều mà nền dân chủ được thế chấp để bảo vệ. Và những người sẽ không ngẫu nhiên, sau khi các sự kiện của tuần vừa qua và trong những năm 30 - cộng với quá khứ , trong thế giới Hồi giáo .


Phim Gia Tộc Họ Choi tron bo Hai hành động khiêu khích khá thận trọng là nguyên nhân trực tiếp của các cuộc bạo loạn chết người. Một , một đoạn video được gọi là vô tội của người Hồi giáo , như vậy là về mặt kỹ thuật và đột ngột xấu mà trên xem đầu tiên nó có vẻ như là một cái gì đó được thực hiện trong tĩnh mạch châm biếm của Sacha Baron Cohen , tất cả râu giả và đối thoại giăm bông . Khác , việc công bố một loạt các phim hoạt hình của Mohammad trên tạp chí Pháp Charlie Phim Gia Tộc Họ Choi han quoc Hebdo , cho thấy Mohammad khỏa thân trong nhiều tư thế . Dù chất lượng của họ , họ không chỉ làm cho sóng - họ làm cho người chết. Chúng ta không thể giả vờ khác. Satanic Verses Salman Rushdie đã dạy chúng ta quá nhiều .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét