Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Phim Đẳng Cấp Quý Cô 2

Đẳng Cấp Quý Cô 2

Đẳng Cấp Quý Cô 2 Trọn bộ

Đạo diễn: Trương Bá Dục
Diễn viên: Trương Hàn, Trịnh Sảng, Giang Ngữ Thần, Kiều Nhậm Lương, Tôn Kiêu Kiêu
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Đẳng Cấp Quý Cô 2

Điều này là không may , bởi vì những gì ông nói với khán giả của mình - các quốc gia , chứ không chỉ là hội nghị Đảng Lao động - là cuốn tiểu sử confected chính trị dân chủ của tiêu chuẩn hiện giờ . Ông đã có một gia đình yêu thương, và anh ta chỉ như hầu hết mọi người - trong trường hợp của ông , bởi vì ông đã đi đến các trường công lập . Tin tưởng tôi , nói cuốn tiểu sử này : Tôi là tâm lý an toàn , và tôi biết cuộc sống bình thường . Như ông nói trong bài phát biểu của mình: " đó là tôi là ai " .

Xem Phim Đẳng Cấp Quý Cô 2 Nhưng là người này " tôi ", thực sự ? "Tôi " đã đi vào Đại học Oxford và Trường Kinh tế London ( tầng lớp ) ? Sau đó đến Harvard ( ưu tú và Mỹ ) ? Sau đó gần như ngay lập tức đến một sự nghiệp chính trị , như trợ lý một chính trị gia cấp cao của ( xa cuộc sống bình thường ) ? "Tôi " và có một người cha , Ralph , người nhà xã hội học Mác-xít nổi bật nhất của Vương quốc Anh? Này " tôi " rõ ràng đã bị trục xuất từ câu chuyện Miliband - ông chỉ là " tôi " mà ông nghĩ rằng cử tri mình muốn được .

Phim Đẳng Cấp Quý Cô 2 tron bo Tôi đã ở Ấn Độ tuần trước, nơi tôi đã gặp ba đạo đức thất vọng . Một là một nhà báo , một điều tra viên của một số phân biệt (trong đó, để được công bằng , có thể bực bội bất cứ nơi nào ) . Hai người kia là cơ quan quản lý báo chí và phát thanh truyền hình Phim Đẳng Cấp Quý Cô 2  tương ứng . Họ có rất ít quyền lực và do đó ít ảnh hưởng hơn những gì mà họ cho là một vụ bê bối : cách giới truyền thông bỏ qua "thực tế" Ấn Độ - nghèo khổ , đau khổ, chia xã hội - trong lợi của một Ấn Độ bóng đó là nhiều hơn một chút so với ba " C " - điện ảnh , người nổi tiếng và cricket.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét