Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Trọn bộ

Đạo diễn: Lương Thắng Quyền
Diễn viên: Lý Dịch Phong, Trần Vĩ Đình, Thái Chấn Đào, Ứng Tuấn, Trương Na
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014

ỷ lệ thu hồi những gì bạn đang tìm kiếm ở đây là , từ phục hồi cơ sở dữ liệu tuyệt vời cuối cùng tên . Khi một công cụ nợ xấu đi , bao nhiêu giá trị nào cho vay kết thúc với , vào cuối ngày ? Trong trường hợp cho vay cov -lite , câu trả lời là 89,6% . So sánh với tỷ lệ thu hồi khác nhau, từ 5,6% đến 47,2% cho tất cả các công cụ nợ khác , có thể là các khoản vay hoặc trái phiếu .

Phim

Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Tại sao vay cov -lite làm rất tốt cả về giá và mặc định về tỷ lệ thu hồi ? Bởi vì thay vì dựa vào giao ước , những người cho vay dựa trên một cái gì đó dễ dàng hơn và đơn giản hơn: sự lệ thuộc. Lúc nào cũng vậy , bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một khoản vay cov -lite , bạn sẽ tìm thấy cho vay cơ sở bên dưới nó , mà cần phải bị xóa sổ trước khi cho vay cov -lite có bất kỳ tổn thất nào cả. ( Đó là lý do tại sao tỷ lệ mặc định cho các công ty với các khoản vay cov -lite , trong bảng xếp hạng đầu tiên , cao hơn so với tốc độ mặc định trên các khoản vay cov -lite mình .

Xem Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm Cho cả người đi vay và người cho vay, sau đó , các khoản vay cov -lite làm cho cảm giác hoàn hảo . Người vay không cần phải lo lắng về một tập đoàn cồng kềnh, những người cho vay không thân thiện thở xuống cổ của nó , buộc tái cơ cấu ngay cả khi tất cả các khoản thanh toán nợ - dịch vụ đang được thực hiện đầy đủ, đúng thời gian . Và những người cho vay không cần phải lo lắng về các cuộc đàm phán , hoặc, như bảo vệ họ bởi sự phụ thuộc - và khả Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm trung quoc năng đã được chứng minh của cov -lite vay để di chuyển khó khăn và xuất hiện trong một đoạn ở phía bên kia . Giao Ước , sau khi tất cả , dựa trên ý tưởng rằng người cho vay biết tốt hơn so với người đi vay như thế nào một người vay nhấn mạnh nên chạy kinh doanh tốt nhất của nó - một đề xuất mà , những ngày này, không thể là sự thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét